⌜mười⌟

899 119 7
                                    

"nghĩ ra rồi!"

donghyuck nhăn mặt từ trên sofa khi nghe thấy tiếng mark hét lên "ra cái gì cơ?"

em dụi dụi mắt, cố gắng làm quen với ánh sáng đập vào mắt.

mark nở nụ cười lớn với em "cậu sẽ mua một cái game console mới cho tôi!"

donghyuck liếc quanh căn phòng "chẳng phải anh đã có cả tá chúng sao?"

em thực sự không biết cái game console trông tròn méo ra sao cơ mà những cái "công cụ nhỏ" chất đống trong phòng mark trông có vẻ giống game console nên em đoán đấy chính là chúng.

"tôi vẫn muốn cậu mua một chiếc mới cho tôi."

donghyuck rền rĩ. hiện tại mới là sáng sớm và em chẳng hề mong muốn bị thức giấc bởi tiếng hét lên của mark "nghĩ ra rồi". em chỉ muốn ngủ chút thôi. nằm ngủ trên sofa trong phòng hắn đúng là khó chịu mà.

"dậy đi!" mark đứng dậy khỏi giường "tôi sẽ cho cậu xem chiếc game console trông ra sao."

donghyuck đẩy mark khỏi ghế sofa khi em cảm nhận được một sức nặng làm lún chiếc sofa xuống "ngủ tiếp đi. tí nữa ta còn phải đi học."

"chúng ta có thể nghỉ học mà." mark xoa xoa cái mông đau vừa đập xuống nền nhà vì bị donghyuck đẩy.

"học sinh ngoan ghê không." donghyuck lầm bầm rồi quay người, vùi đầu vào chiếc gối duy nhất mà mark cho em mượn.

"thôi nào!"

cậu trai nhỏ ngân nga "ít nhất anh có thể đợi không? đến tận mười giờ trung tâm thương mại mới mở cửa."

sau đó là im lặng, donghyuck cứ tưởng cuối cùng mark cũng chịu thua rồi đi ngủ tiếp. em cũng đang định ngủ tiếp thì đột nhiên cảm giác cơ thể mình ở trên không trung, em đang được bế lên.

"anh làm cái gì vậy!" donghyuck ôm ghì lấy cái gối chặt hơn khi em thắc mắc vì sao mark lại bế mình lên.

hắn chỉ mỉm cười với em và đưa em nằm xuống giường "ngủ đi, tôi biết ngủ ở sofa khá là khó chịu mà."

donghyuck rất muốn chiến đấu với mark nhưng chiếc giường mềm mại như tơ lụa đến nỗi cơ thể em chẳng muốn đứng dậy chỉ để đấm một người "anh đi đâu vậy?"

mark không có nằm xuống giường, không có nghĩa là em thích nằm ngủ cùng hắn đâu. em chỉ tò mò vì sao mark lại ra khỏi phòng vào ban sớm thế này thôi.

mark quay người đáp "đi chuẩn bị bữa sáng. cậu phải ăn nhiều hơn nữa, cậu nhẹ cân lắm."

donghyuck mím môi thành một đường mỏng rồi đắm mình vào mớ chăn gối trên giường mark "đừng quay lại đây."

trans | trộm | MarkHyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ