mark liếc jeno "haechan đâu?"
anh lùi một bước "dude, em có làm gì đâu chứ?" jeno để ý rằng mark đối xử với anh như thể anh đã làm hắn bực mình vậy.
nhưng anh chẳng nhớ gì hết trơn.
"trả lời câu hỏi của anh."
jeno thở dài, có lẽ mark đang đến tháng sao? anh chẳng biết có chuyện gì sai nữa, hắn phức tạp chết đi được "cậu ấy—"
jeno ngừng nói khi anh nhìn thấy cậu bé mà mark tìm nãy giờ, em đi về phía họ với cái đầu cúi thấp.
đó là donghyuck vừa đi về phía họ vừa suy nghĩ về bài kiểm tra đặc biệt vừa rồi, lý do khiến em ra muộn và làm mark đợi đấy. em nghĩ rằng em làm không được tốt và chuyện này khiến em khá buồn phiền.
mark sau đó quay trở lại liếc cái thằng đứng bên cạnh mình, người ta đang bận nhìn donghyuck "về nhà đi."
anh trợn mắt nhìn mark, hết sức bối rối "cái gì cơ?"
vậy mark là người nói anh phải làm gì à? chuyện gì đang xảy ra vậy, anh đã ngủ cả năm trời mà nhỉ? anh có làm gì để chọc giận hắn đến mức độ đó cơ chứ?
có phải là do cái lần anh vô tình nhìn thấy hai người họ trong quán cafe và quyết định phá bĩnh buổi hẹn của họ không? nhưng tại sao điều đó có thể làm mark bực bội như vậy? họ cũng không nói chuyện về cái gì đó quá nghiêm trọng, well ít nhất là jeno nghĩ như vậy.
jeno liếc mark, cố gắng giải mã nỗi rối ren, song sau đó quyết định nghe theo yêu cầu của mark và đó là đi về nhà. đằng nào thì anh cũng cần trở về sau mỗi giờ học, chuyện không còn như hồi anh và jaemin hẹn hò đủ nơi nữa.
"jeno đi đâu vậy?" donghyuck ngẩn đầu lên và thấy jeno đang rời đi.
"quan tâm làm gì, chúng ta cần phải đi." cái gì đang điều khiển mark vậy? chính hắn cũng chẳng biết nữa. máu hắn cứ tự nhiên sôi lên khi người đầu tiên sáng nay hắn gặp là jeno.
jeno cứ gợi nhắc hắn về giấc mơ của donghyuck.
mark thực sự bực bội vì đó là jeno trong giấc mơ đấy, làm những chuyện bậy bạ với donghyuck, cũng không phải là hắn muốn làm những chuyện đó với cơ thể em. chỉ là trong cả biển người donghyuck biết thì phải là jeno mới được à? tại sao không phải là cái gã tên lucas mà em có một lần nhắc đến?
sao không phải là hắn?
"jeno hyung!" donghyuck gào lên hết sức, mong rằng jeno sẽ nghe thấy. em chẳng quan tâm nếu như người đi đường có nhìn mình.
cậu con trai được gọi với theo quay người và thấy donghyuck đang chạy về phía mình, còn mark vẫn đứng nguyên tại chỗ, nhìn anh. ánh nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfiction╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...