⌜hai tám⌟

595 77 3
                                    

"ồ, họ đi cùng nhau kìa."

donghyuck cúi gằm đầu xuống ngay khi vừa mới cùng mark bước vào khuôn viên trường. tại sao? vì tất cả đều đang nhìn em. đặc biệt là cả hai bọn họ. thật khó chịu, mấy ngày trước đâu có thế này. em và mark cùng tới trường gần như tất cả mọi ngày và bây giờ họ mới xì xào về chuyện này. có lẽ bởi vì cuối cùng em cũng có một 'tiêu đề' và đó là kẻ trộm? một kẻ trộm cặp kè với mark lee cũng là tin đáng để bàn tán thật.

"tôi tưởng mark lee thẳng cơ mà?"
"đúng rồi, cậu ấy còn thích bạn gái tên koeun mà."
"nhưng cậu ta đang làm gì với.. tên trộm kia?"
"má, nó thậm chí còn cướp chàng trai của koeun."

em nắm chặt tay, em chẳng cướp mark khỏi koeun. mà keoun cũng chẳng sở hữu mark. mark liếc xéo mọi người bằng nửa con mắt. mọi tiếng to nhỏ đều im bặt và họ lùi ra sau, ai biết được mark có thể trông đáng sợ như thế này.

donghyuck nhận ra mark đã dừng bước nhưng việc đó cũng chẳng làm em dừng lại. em bước tiếp, để rồi bị kéo giật lại và bổ nhào vào lồng ngực mark. em nhìn lên hắn, nhướn mày hỏi hành động vừa rồi là sao. một luồng ấm bao bọc tay em và mark đã cầm tay em từ bao giờ. hắn chẳng chút do dự mà giơ tay lên cao, cho mọi người đều thấy hai bàn tay nắm lấy nhau.

"anh làm cái quần què gì vậy?" donghyuck chật vật kéo tay xuống

mark mỉm cười "nghe đây, đám người vô học kia" hắn nói, đảm bảo rằng mọi người xung quanh đều nghe thấy

chẳng có tác dụng gì cả, nắm tay của mark quá chặt đến nỗi donghyuck cảm thấy đau, vậy nên em dừng chiến đấu lại và chỉ nhìn xuống, quá ngượng nghịu để có thể nhìn đám học sinh giờ đang vây quanh hai người

"donghyuck không có cướp tôi khỏi koeun" trong khi mark thì ngược lại, hắn đang rất hưởng thụ "bởi vì ngay từ ban đầu koeun đã không sở hữu tôi."

jeno vừa mới đến và tò mò nhìn đám đông đang hình thành. anh che vào đám đông, chỉ để thấy donghyuck nhìn xuống và mark đang mỉm cười, rất tự hào.

"và tôi ở đây để nói rằng donghyuck không trộm tiền quỹ lớp" mark thấy vài học sinh cùng lớp trong đám đông "các người không có bằng chứng."

"dừng lại đi." donghyuck thì thào. em không biết mình nên cảm ơn mark vì đã chọn theo phe em hay nên nối giận với mark vì hắn đẩy em vào tình huống ngượng nghịu này.

"nhưng chỉ có một thứ mà cậu ấy trộm mất," giả như mark chẳng nghe lời donghyuck nói "là trái tim của tôi."

koeun cũng ở đó nhưng nhanh chóng bị đám bạn của mình kéo đi. giữa đám đông nổi lên tiếng xì xào trong khi đó một vài nhìn họ với sự kinh tởm. jeno cau mày, quả là cách bắt đầu một ngày mới.

để nghĩ rằng anh sẽ vui vẻ vì cuối cùng cũng khuây khỏa khỏi mối tình với jaemin, và bây giờ lại có donghyuck ở đây để làm anh đau thêm lần nữa. đây không phải lỗi của donghyuck, dù anh rất muốn đổ lỗi cho em. đây cũng không phải là lỗi của mark, dù anh đang điên tiết với bạn thân của mình. đó là lỗi của anh vì đã trót thương em ấy mặc cho anh thừa biết rằng bản thân sẽ chẳng có cơ hội nào. khoảnh khắc jeno biết rằng mark cho donghyuck ở nhà hắn chính là lúc anh biết rằng thật sai lầm khi lỡ yêu người đã có sẵn ai đó ở bên.

trans | trộm | MarkHyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ