"ông lee gửi lời xin lỗi" người vừa bước vào đưa ông một bức thư
ông ta nhướn mày, tay mở bức thư "ông ta xin lỗi cái gì?"
"ông ấy nói rằng ông không thể giao nộp ngài cậu bé được bán cho ông ấy."
ông đặt bức thư xuống bàn "vì sao?"
"cậu bé là người yêu của con trai ông ta." gã nhìn xuống, không hề muốn nhìn vào bản mặt giận dữ của tên cầm đầu
tiếng cười trầm thấp vang vọng trong căn phòng "nhìn xem ông ta đang làm gì cho cậu con trai kìa. chúng ta có nên giết cậu con trai không nhỉ?" ông cười cợt
gã chẳng hề muốn cười mặc cho kẻ kia trông như sắp chết nghẹn vì cười quá nhiều. gã giữ im lặng, chờ ông ta dừng trò đùa chán phèo của ông lại.
"dù sao thì donghyuck sao rồi?"
gã đã định mở miệng nhưng người đàn ông kia lại cắt lời
"trước đó, tao còn chẳng hề biết đứa con trai được bán cho ông ta là thằng nào." vì ông cũng chẳng quan tâm lắm. họ có cả hàng trăm người dưới tầng hầm để có thể lôi lên làm chuột thí nghiệm, cứ gì phải quan trọng hóa một thằng con trai. "nó tên là gì?"
nếu như ông không quan tâm thì ông hỏi tên làm gì? đâu có thằng nào ngu mà tin.
gã cắn môi, không muốn tên thằng bé bật ra khỏi miệng
"điếc hả? tao đang hỏi mày đấy." người đàn ông lôi một khẩu súng ra khỏi ngăn kéo "tao tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu tao kéo giật cái cò súng nhỉ."
gã thì thầm một lời xin lỗi, dành cho ai đó còn chẳng ở đấy, trước khi nói ra cái tên "lee donghyuck..."
nhưng có vẻ đó chỉ là một lời thì thào nên ông ta chẳng nghe thấy được "một, hai, b—"
một giọt lệ lăn xuống khỏi đôi mắt nhắm chặt "lee donghyuck."
❀
chuông reo lên và giáo viên cùng lúc đó cho lớp học nghỉ sau môn học cuối cùng của buổi sáng. tất cả đều đứng dậy và dọn dẹp sách vở, một vài học sinh hò hét và làm lớp học ồn ào nhặng xị lên. well, một số thì lại buồn chán và quyết định quấy rầy donghyuck.
"trộm à, kể tao nghe, mày đã dùng số tiền đấy làm gì rồi?" một kẻ đặt tay lên cuốn sổ mà donghyuck đang viết để giữ bản thân khỏi đấm vào mặt mấy đứa con trai xung quanh mình.
tên khác vuốt tóc em "hay cái thân gay của mày đã dùng tiền và đi hẹn hò với mark rồi?"
bọn hỗn xược, donghyuck chỉ nhìn lên và liếc xéo kẻ vừa đặt biệt danh cho em. đám con trai cười cợt "có phải haechan đang bực mình không nhỉ?" chúng bĩu môi rồi cười ha hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfiction╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...