"hey.."
mark quấy rầy cậu bé đang bận bịu ôn bài cho bài kiểm tra cuối cùng để em trở thành một học sinh chính thức của trường mark. mặc dù em rất ghét việc mình đang phải làm, ghi nhớ hết mớ kiến thức vô dụng với đời sống thường nhật, nhưng nếu em không học thì sẽ thật phí phạm vì mark đã chi trả cho donghyuck để học tại trường này rồi.
mà em cũng có nói với mark cho em đi học đâu.
giả như mark cứ mặc kệ donghyuck và quên em đi. nhưng dù sao thì em vẫn cảm thấy rất biết ơn mark vì hắn đã cho em cơ hội trải nghiệm những điều này - cơ hội kết bạn, được sống trong môi trường như mọi thanh thiếu niên khác, và cảm giác được quan tâm. nhất là điều cuối cùng, em thầm cảm ơn mark đã cho em cảm giác thực sự được ai đó quan tâm. rằng có ai đó ở đấy vì em—
"hôm nay là thứ bảy và anh chán." mark xoay mình, đầu thò ra ngoài mép giường, nhìn tất thảy ngược chiều.
donghyuck tặc lưỡi, "ngủ đi."
"anh vừa tỉnh dậy mà." mark vừa ngủ được mười phút trước đó và hình ảnh đầu tiên hắn nhìn thấy lúc tỉnh dậy là donghyuck ngồi giữa một mớ giấy la liệt trên sàn.
"ngủ nữa đi." em nói
mark bĩu môi "chẳng phải em chưa cần mớ đó vào thứ hai sao?"
donghyuck nhìn mark "hôm nay em chẳng có việc gì để làm nên là em nên học thôi."
mark ngồi bật dậy và nở nụ cười lớn "anh cũng vậy! hay chúng ta đi chơi đi?"
"không thì sao?" donghyuck cầm lên một tờ giấy và bắt đầu đọc những dòng chữ chi chít trên đó "cuối cùng em cũng có việc để làm nên.."
"anh sẽ rủ jeno."
nhìn donghyuck thu dọn hết giấy tờ và đặt chúng lên sofa khiến nụ cười của mark biến mất.
"jeno là gì đối với em?" hắn không muốn thừa nhận rằng hắn thấy tổn thương khi donghyuck nhanh chóng di chuyển vì jeno được nhắc đến.
donghyuck nhún vai "anh ấy là bạn em."
mark đặt một tay lên ngực "còn anh?"
mark thì sao? hắn là ai trong cuộc đời donghyuck? em biết ơn mark vì hắn đã cứu rỗi em, vậy mark là vị cứu tinh của donghyuck sao? em cũng chẳng thể gọi mark là một người bạn, nghe chẳng đúng chút nào. vậy, mark là ai?
donghyuck mở cửa tủ quần áo của mark và bắt đầu tìm quần áo để mặc ra ngoài, như thể đó là tủ quần áo của chính em vậy "chỉ là... ai đó."
mark đứng dậy khỏi giường, làm em rùng mình bởi cảm giác ngực mark chạm lưng. hắn sập cửa tủ quần áo lại trước khi donghyuck có thể lấy ra bất cứ thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfiction╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...