"mày đã tìm ra thằng bé đó chưa?"
một người đàn ông thở dài "chưa ạ."❀
"vậy, một cậu bé như cậu thì ở đây làm gì?" jeno rướn về phía trước, có một cái nhìn gần hơn để cảm thán donghyuck đẹp ra sao.
mark biết donghyuck không thoải mái với hành động của jeno, và cả chính hắn cũng khó chịu, nên hắn đẩy mặt jeno ra "đừng có quên jaemin."
jeno giễu cợt "chúng em có quay lại đếch đâu."
giờ mark mới nhận ra, đây là lần đầu tiên jeno và jaemin 'chiến tranh' lâu nhất từ trước đến nay. hai đứa sẽ làm hoà sau chỉ một hoặc hai ngày mà giờ đã là cả tuần lễ rồi.
"em nghiêm túc đó hả?" mark mong rằng jeno đang đùa thôi. bốn năm yêu đương cứ thế đi tong vậy hả?
jeno chỉ hai người đằng sau lưng đang ngồi ăn cùng nhau "thấy gì chưa? bạn trai mới của cậu ấy."
"là renjun..." mark mở to mắt ngạc nhiên "là cái cậu em đã từng hôn á!?"
jeno mỉm cười, cảm thấy tự hào vì đã hôn một cậu trai như renjun "đáng yêu đúng không?"
hắb chẳng biết nên biểu hiện thế nào nữa. chia buồn với cu bạn thân vì bạn trai cũ và người mà nó từng hôn giờ đang là một cặp? nhưng có vẻ jeno chẳng cảm thấy khó chịu vì chuyện đó cả. cu cậu trông có vẻ vẫn, ổn.
"nói thật đi, cậu có thực sự yêu jaemin?" mark nhướn mày.
câu hỏi chỉ có cái nhún vai của jeno đáp lại "ý em là... em quan tâm đến cậu ý."
"nhưng cậu có yêu cậu ta không?" donghyuck chợt mở miệng, khiến cả hai quay lại nhìn em đầy bối rối "bởi vì quan tâm không có nghĩa là cậu yêu cậu ta như định nghĩa của từ yêu. mark quan tâm tới tôi, nhưng anh ta có yêu tôi đâu."
mark chẳng biết em đang nói gì cả nhưng lời thoát ra khỏi miệng em có vẻ đúng đắn và hắn nghe thấy tên hắn xuất hiện trong đó nên hắn mới đáp "ừ ha..."
donghyuck đứng dậy "tôi đi chỗ khác yên tĩnh hơn để ăn đây." em bỏ đi nhưng còn chẳng thèm mang theo khay đồ ăn.
jeno quay sang mark "cậu ấy làm sao vậy?"
hắn lắc đầu, bối rối y như jeno "anh biết làm sao được."
donghyuck nghe như một chuyên gia tình yêu cách vài giây trước đó và jeno thực sự khiếp đảm. trước đây em ấy có từng thử yêu đương không? nhưng rồi jeno bị cắt ngang bởi mark đang nhanh chóng đứng dậy sau khi kiểm tra các túi quần túi áo.
"và cả anh cũng đi đâu đấy?"
mark rền rĩ "cậu ta lại trộm ví của anh, một lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfic╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...