Chapter 62

5 0 0
                                    

Blake POV

"VIOLET!! 1 hour pa travel time natin" sabi ko habang naghihintay sa kanya dito sa sala at nakatingin sa relo ko.

Hays bakit ba sobrang bagal magprepare ng mga girls?

"Eto na pababa na" sabi niya at bumaba na siya.

Pero alam mo yung habang bumababa siya parang slow motion.

BAKIT NAGSLOWMOTION?

"Tara na?" Sabi niya at nakatingin sa akin.

"Hyubin, thank you sa pagaayos sa akin" sabi ni Violet habang sumunod na bumaba na si Hyubin, hair stylist and make up artist ni Violet.

"Anything for you ma'am" sabi ni Hyubin pero hangang ngayon nakatulala parin ako kay Violet.

Napatingin sa akin si Violet.

"You--- you look---Beautiful" sabi ko sakanya na nauutal kaya medyo napangiti si Violet.

"Ma'am, i believe namemesmerize si Sir Blake sainyo" sabi ni Hyubin at napatingin kami ni Violet sakanya.

"Ay hehe sorry, alis na po ko ma'am Violet" sabi ni Hyubin at dahan dahang umalis.

"You look surprise" sabi ni Violet at lumapit sa akin.

"I'm just thinking kung magiging ganito ka kaganda sa araw ng kasal natin" sabi ko sakanya.

Grabe ang ganda talaga niya.

"We'll just figure it out" sabi niya at akmang lalapit sa akin para halikan ako.

"But you're wearing lipstick" sabi ko.

"I don't care" sabi niya at hinalikan ako ng smack.

Iniisip ko na matatanggal lipstick niya pero di siya nagpaawat mga pre.

Pinatibok niya puso ko mga pre, sobrang lakas na tuloy.

"Tara na" sabi ni Violet at akmang lalabas na kaya sumunod ako.

-*-

From: unregistered number

I mean what i said Blake Byun.

Nakatingin ako sa phone ko habang nakatingin sa paligid.

Madami ng tao at binulsa ko nalang muna phone ko.

"Blake, washroom lang ako ok?" Sabi ni Violet at tumango ako.

"Hey! Blake" sabi ni Avery habang papunta sa akin.

Ang ganda niya, naka hot pink nga siyang dress.

"Saan si Violet? Picture-an ko pa naman sana kayo" sabi niya at may lumapit sakanyang lalake.

"Ano bayan hirap mong sundan hingal na hingal na ko" sabi ni Chan?

"Chan?" Sabi ko at tumayo sa upuan ko at nagapir kami ni Chan.

"What's up" sabi ni Chan.

"Bakit ka nandito?" Tanong ko at bigla niyang inakbayan si Avery.

"Omo?  Di nga?" Sabi ko ng biglang inalis ni Avery yung akbay.

"No----no,  whatever your thinking no----" sabi ni Avery ng sumingit si Chan.

"I'm dating her" sabi ni Chan at inakbayan si Avery at nakita ko na nagblush si Avery.

"Oh yeah,  let's wait for Violet to hear about this-----" pagsabi ko ng akmang nakatingin sa paligid na hinahanap si Violet ng sumingit si Avery.

Forget Me NotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon