pumunta akong airport at nagbo-board na ang mga passengers, sakto lang pala ang pagdating ko.
medyo kinakabahan ako pero wala na , eto na yun, wala ng urungan.
umakyat na ko sa plane at hinanap yung seat na kinuha ko, kinuha ko ang seat na katabi ng kay Violet.
nakita ko si Violet, naka-shades, naka-earphone at nakayuko. she did something with her hair. dati curly siya ngayon straight long hair and she has bangs. Wow i'm stunned.
oh, how i miss her.
how ironic na ako naman nagsisisi na aalis na siya dahil dati gusto ko siya umalis dahil akala ko siya kumukuha ng pera ko.
umupo ako sa tabi niya pero di niya pinansin, sobrang lungkot niya kung titigan lang.
"paris here we come" sabi ko na maligalig.
nahulog ang panyo ni Violet na kulay Violet, hays paborito niya parin talaga ang Violet.
kinuha ko dahil hindi niya ata naramdaman na nahulog.
"here you go" sabi ko habang inaabot yung panyo.
"thank you" sabi ni Violet at ngumiti ng medyo slight.
sumandal ako tsaka bigla niya ko tinitigan at nilagay ang shades niya sa may ulo niya na parang hairband.
"Blake? anong ginagawa mo dito?" tanong ni Violet.
"going to paris, with you" sabi ko at tinouch yung ilong niya at ngumiti sakanya at sumandal ulit.
"Blake? why? stay here in korea, di mo kailangan sumama, dito ka nalang at----" pagsabi ni Violet pero inunahan ko.
"and what? let my girlfriend go to paris while i'm stuck in korea worrying about you? naaah i'm coming" sabi ko at napapikit habang sumandal.
"girlfriend?" tanong ni Violet.
"oh bakit? girlfriend kita. di naman tayo nagbreak diba?" sabi ko.
"pero----" sabi ni Violet pero inunahan ko.
"Violet, kahit anong sabihin mo hindi ako bababa at hindi kita iiwan" sabi ko.
"matulog muna tayo, mahaba-haba ang flight" sabi ko ulit.
nakita ko nalang siya nagi-earphones kaya kinuha ko yung isa at nilagay sa tenga ko.
"mas maganda pag share tayo" sabi ko at nakita ko siyang umirap at sumandal narin.
nareul tteona bonaen geuga ajik neomu miwoyo
chagapge sigeobeorin nae gaseumeun ajikdo geureul
nagpapatugtug pala siya ng missing you ng 2NE1.
kpop legends yan eh! sobrang astig nila at ang gaganda ng boses! queens of everything ang 2NE1! yassss #InnerBlackJackFeels
at parang sakto yung kanta dahil missing you pa ang kanta.
geuriwohaeyo geuriwohaeyo geuriwohaeyo
geuriwohaeyo geuriwohaeyo~
i'm missing you, i'm missing you, i'm missing you
tinitigan ko si Violet na naka-shades.
kasalanan ko to, kung bakit siya malungkot, kung bakit siya ganito ngayon. at aayusin ko to at gagawin ang tama.
―*―
bumaba na kami sa airport at ang daming fans ni Violet. literal, ang dami may banner niya at sumisigaw nung lumalabas kami.
"hey she brought her boyfriend, Galaxy's Blake" sabi nung isang fan at winave ko sila.