dedicated to her, kasi matiyaga syang basahin ito.girl, keep supporting huh, hanggang hulu^__^
ayan na!!
*********************************************************************************************************
normal pov.
no choice na si jersey at kevin kaya, napasama nalang sila, wala na rin naman magagawa si kevin kasi napaka kulit ng kanyang nanay, ewan a nya, pag di pumayag sa gusto, magtatampo ito.
isang sasakyan nalang ang sinakyan nilang 4. si kevin ang nagdadrive si jersey ay nasa right, tas sa likod yung mon and dad ni kevin.
napansin ng mommy ni kevin na ang tahimik kaya sya na ang bumasag sa katahimikan.
"jersey iha, ilang taon ka na pala?
^ako po? ahmm 25 na po^__^
"ahh talaga? ang ganda mo naman, napaka swerte siguro ng boyfriend mo?
ehem ehem ehem, nasamid naman si jersey ng dahil sa narinig, tas biglang sumabat yung daddy ni kevin.
"oo naman honey napaka swerte talaga ng boyfriend ni jersey, mabait na masipag pa.
tas si kevin naman ang nasamig ng dahil sa narinig,kaya napatingin si jersey kay kevin at nakita nitong nag tiim-bagang, hindi naman nya ito masisisi na magalit sa kanya, dahil sya na rin ang nagbigay dahilan.
"we're here-sabi ni kevin at bumaba na sa kotse.
at sumunod na rin sila sa pagbaba. umorder na sila ng pagkain, habang inaantay nila ang inorder, dumaldal na naman ang nanay ni kevin, halata naman na naiinis si kevin sa kadaldalan, habang yung dalawa ni jersey at daddy ni kevin ay tuwang-tuwa.
bakit ko kaya sya naging nanay? at na-inlove dito ang ama ko sa babaeng ito, napakadaldal ee, sa isip-isip ni kevin.(oi kevin nanay mo yan, matuwa ka pa nga at pinanganak ka nya.)
tss.-kevin
at dumating na rin ang inorder nila at nagsimulang kumain na.
"iha mabalik tayo sa pinauusapan natin kanina, may BF ka ba ngayon? -mommy ni kevin
BINABASA MO ANG
Hopeless Girl
FanfictionFAN-FICTION. Yung name lang ng mga bida ang fan-fictions. but the rest is original, walang pinagkuhaang iba. other characters and the PLOT ay ako mismo ang nag-isip, kung simple man ang mga nakalagay dito para sa inyo wala na akong magagawa.