natawa ako sa last ud ko, bakit ganun ang ending ee di basahin nyo ito.,eto na talaga ang last hehehe peace^___^V
dedicated to ALL MY READERS!!
vote and comment guys...
eto na!!!!!!!!!!!!!!!!
**********************************************************************************************************
kevin!!
kevin!!
kevin!!!
untag ng isang tao, sa binabangungot na lalaki, na agad namang kinagising nito.
napabalikwas naman si kevin.hindi totoo yon?panaginip lang ba?
"ayos ka lang ba? anong napanaginipan mo?" tanong ng babae,
sinampal-sampal muna ni kevin ang mukha, kung totoo nga ba ang nangyayari.pagkatapos non, na tila dismayado pa, kinuha nya ang kamay ni jersey at
at
totoo nga,
hindi nga sya nagkakamali,buhay ang kaharap nya.
buhay si jersey.
hindi nya ako iniwanan isip-isip ni kevin.at niyakap nya ito.
nagtaka naman si jersey sa inaasal ng lalaki, ang alam nya, galit ito sa kanya, at ayaw ng makita pa.
"k-kevin b-bakit?"nagugulumihang tanong ni jersey.
"anong ginagawa mo dito?'habang nakayakap pa rin si kevin.
"ahmm pinapunta kasi ako ng mga magulang mo dito, tapos may sakit ka daw,nag-alala naman ako, kaya lang pagkapasok ko, kinandado na nila yung pinto mo, hindi na ako makalabas, tapos, parang binangungot ka, kaya ginising kita ng ginising.SORRY' paliwanag ni jersey.
"shhhhh, anu ka ba, pero BAKIT MAY THE END NA AGAD ANG LAST CHAPTER NA NAKAPOST? llays?(A:peace^__^V)ok lang yon, gusto ko ding mag sorry sa ginawa ko sa iyo, pero sa totoo lang gusto kong lumayo sa iyo, pero sa tuwing nakikita kita, hindi ko mapigilan ang sarili ko. MAHAL KITA JERSEY, MAHAL NA MAHAL" feeling ni kevin nakahinga na sya, nang mailabas nya ang totoong nararamdaman.
samantalang si jersey, hindi malaman ang nararamdaman, hindi nya alam kung anong irereact nya sa narinig na sinabi ni kevin.maluha-luha na sya.
'k-kevin? i-ibig mo bang sabihin, a-ano *huk*m-mahal mo pa rin ako, kahit na nasaktan kita dati?"
BINABASA MO ANG
Hopeless Girl
FanfictionFAN-FICTION. Yung name lang ng mga bida ang fan-fictions. but the rest is original, walang pinagkuhaang iba. other characters and the PLOT ay ako mismo ang nag-isip, kung simple man ang mga nakalagay dito para sa inyo wala na akong magagawa.