three scene ang mangyayari, pero may title sya.
sa totoo lang ang hirap gumawa ng final chapter, kaya argggghhhh
basta yun nayon, GUYS THIS IS SECOND TO THE LAST CHAPTER, I'M HOPING lumabas na yung iba kong readers at magcomment na hahahaha.as if meron? arte ng peg ko.
NOTE: kung mali man ang grammar ita nyo nalang sa isip nyo dahil hindi naman po ako professional writer^__^
*************************************************************************************
Scene 1
WHAT WE GONNA DO?
may apat na matatanda na nagkita-kita sa isang restaurant.nung una tahimik sila,nagpapakiramdaman ba, kung baga.hindi na natiis ng isa ang katahimikan kaya naman nagsalita na sya.
"ako nga pala ang ama ni KEVIN na si KEN , ken santos, sya naman ang asawa kong si Ana, Ana Santos."nagagalak kaming makita kayo^__^ ngiti naman ni ken sa mga kausap.
nung una wala namang idea ang mag asawang delos reyes kung bakit sila nagkitakitang apat, pero nang biglang magpakilala sila,alam na nila kung anong dahilan,ang dahilan ay ang mga anak nila.
"ako naman si Linda, Linda Delos Reyes and my husband Freddie Delos Reyes.nice to meet you too.^__^ ngiti naman ng magasawa sa Santos family.
"order muna tayo, alok ni ana sa kanila.para habang kumakain tayo ee, naguusap na tayo about sa ating mga anak? i know, you know what happen to our children?right?" tanong nito sa kanila.
"Yeah right.umorder na muna tayo, para walang sagabal hahaha."si linda na tama nga ang hinala.pero bakit kailangan nilang mag-usap?
umorder na nga sila, and after an hour or minutes, the food serves to them.they started eating their order, but not prevented by linda silence so she spoke.
"What really are the talking about? about our children? we know that they both have problems, but we need to participate in them?" sunod-sunod na mga tanong nya.
"yeah! dahil nasasaktan kami sa mga nangyayari at nagpromise kami sa anak nyo na tutulungan syang ibalik sa kanya si kevin" ana with a confuse face.(O_o)
the delos reyes face is on a shock. (O_O)
"thanks for that, that you accept our daughter and like her for your son" fred in a cheerful voice.natuwa sila sa mga narinig.
"kaya dapat may gawin tayo para sa kanila" ken.
"We should like to participate on them?"-linda
BINABASA MO ANG
Hopeless Girl
FanfictionFAN-FICTION. Yung name lang ng mga bida ang fan-fictions. but the rest is original, walang pinagkuhaang iba. other characters and the PLOT ay ako mismo ang nag-isip, kung simple man ang mga nakalagay dito para sa inyo wala na akong magagawa.