SPECIAL UPDATE (5) ALWAYS AND FOREVER <3

447 18 18
  • Dedicated kay TO ALL MY READERS
                                    

“Mommy!!”

Lumingon si jersey sa pinanggalingan ng boses na iyon, si Krissie. Anak nila ni Kevin, 5 taon na ito, nasa park sila upang makapaglaro ang bata, kasama din nila ang yaya nito, dahil niya ito pwedeng habulin kung saan-saang dahil 7 months na siyang buntis sa kambal niya.

Si krissie may hawak na dirty ice cream at kasama ang asawa niyang si Kevin, ibig sabihin lang sinusundo na sila nito galing sa opisina.

Secretary pa rin siya ni Kevin, simula nung ikasal sila, limang taon na ang lumilipas, gusto nga ni Kevin na itaas ang rango ko sa company nila, pero tumanggi ako, dahil Masaya ako sa posisiyon ko pati nababantayan ko siya hehe. Alam ko kung sino ang babaeng kakalantari sa kanya, alam na, walang makakalapit.

She smiles at them and wave her right hand while her left hand are massaging her tummy. Symbolizes that the babies on her tummy are so excited that his father and ate are now coming to them.

Simula ng manganak siya, kahit nagtatrabaho siya hinahati pa rin niya ang oras. Sinisigurado niyang mas lamang ang oras ng para sa pamilya kesa sa trabaho niya, dahil ayaw  niyang maranasan ng anak niya ang naranasan niya nung lumaking lagging wala ang magulang katulong lang ang kasama niya.

Sabi nga ng isang quotes “EXPERIENCED IS THE BEST TEACHER” She knows too. Pinagsisihan ng magulang niya iyon, simula ng nasira ang buhay niya pero kahit sira iyon may tumanggap pa rin sa kanya at nagmahal ng tunay. Si Kevin iyon.

May narinig siya na may natugtog, tinutugtog ang bagong themesong sila ni Kevin. Pinakinggan niya iyon ng mabuti. Tiningnan niya ang mag-ama niya, parehas nakangisi. May pinaplano na naman ang mga ito.

i may have run out of songs to sing

i may have run out of words to say

but all that i want you to know is what i feel for you:

i love you

as endless as forever

our love will stay together

you're all i need to be with forevermore

nung lumapit na sa kanya ang mag-ama niya, napansin niya ang isang kamay nito ay nakatago sa likod nito.  Tapos nilabas niya ang mga kamay na may isang bouquet of red roses. Iniaabot nito ito sa kanya.

“ayieee si mami nyamumula oh!” pang aasar naman sa kanya ng anak nito, si Kevin naman nakangiti pa rin sa kanya at iniaabot ang bulaklak, inabot niya iyon mula rito.

“ayieeeeeee !!!” sigiwan ng mga taong kinikilig sa park, na nanunuod pala sa kanila.

“salamat” nakantungong sabi niya ito, “aray” bigla namang sumipa ang kambal niya sa tiyan niya, sign na natutuwa din ito sa ginawa ng ama nila sa kanya.

there are times when I just want to look at your face

with the stars in the night

there are times when i just want to feel your embrace

in the cold night

i just can’t believe that you are mine now

“you okay misis?” natatarantang tanong ni Kevin kay jersey.

habang patuloy pa rin ang pagtugtog ng musika sa paligid ng park. Sabi sa isang quotes

Love is not finding someone to live with; it’s finding someone you can't live without.

Love is like a butterfly. It goes where it pleases and it pleases where it goes.

Hopeless GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon