Hứa Dực thấy bực vì tính khí thất thường của Tịch Lam. Cô giận dỗi anh mất công theo đuổi dỗ cô.
Tịch Lam như bóng bóng thủy tinh anh với tới nhưng chạm vào lại sợ vỡ.
Hứa Dực không biết tình cảm của mình đối với cô có phải là yêu hay không.
Cô gái nhỏ như chất độc ngấm sâu vào cơ thể anh. Đến lúc chết cũng không hết được.
Hứa Dực nghĩ Tịch Lam không tệ. Xinh đẹp, có học thức, gia thế ổn định. Tuy tính khí hơi trẻ con nhưng sau này dạy dỗ sẽ không sao.
Nhưng điều quan trọng là cô chưa từng nói thích anh. Cô chỉ âm thầm chạy theo anh, bất ngờ túm lấy anh sau đó yêu thương rồi lại chạy đi.
Bây giờ anh chạy không đươc mà thoát cũng không xong. Hứa Dực thấy cả đời này mình không xong rồi. Cuối cùng lại gục dưới tay cô.
------------------------Tịch Lam cực kỳ không thích người tên Anna kia. Cô ta quả thật là một con cáo già xảo quyệt.
Ngày trước em họ ở Mỹ của cô đã từng kể cho cô biết Anna cướp bạn trai của em cô. À không phải một mình em cô mà là rất nhiều người.
Cứ nhiều tiền cứ thuận mắt là cô ta tới dụ dỗ mồi chài.
Em họ cô Tịch Nhi nói. Gia cảnh của Anna khá giả gia đình có công ty chuyên về thực phẩm. Công ty đó trong giới thực phẩm khá nổi tiếng. Cô ta chính là một thiên kim tiểu thư.
Cô ta tiêu xài hoang phí vung tiền như rác. Ngày còn học cùng trường với em họ cô. Mỗi ngày cô ta lại đổi một nam sinh. Tối đến chơi bời đi bar.
Trường học đã từng đuổi học cô ta vì tội cô ta quyến rũ giáo viên. Thành công lên giường với phó hiệu trưởng trường mình.
Ngày trước Tịch Nhi cùng Anna chung một lớp. Tịch Nhi ngày đó có bạn trai là soái ca của năm trên. Ngày ngày đến lớp gặp Tịch Nhi nhưng cuối cùng không biết thế nào lại lên giường cùng Anna.
Sau này khi em họ cô cùng Anna không học cùng nhau nữa. Nhưng khi Tịch Nhi có bạn trai mới cô ta lại mò đến. May sao bạn trai này của em họ cô rất sáng suốt đã tìm cách trị cô ta một trận.
Tịch Lam cứ nghĩ Anna nhắm vào Hứa Dực là cô lại bực mình. Con mẹ nó cái gì mà thanh mai trúc mã thân thiết? Thân cái rắm ấy.
Mà Hứa Dực không biết có để ý đến cô ta hay không. Nhưng rõ ràng anh đi cùng cô ta. Còn cho cô ta khoác tay anh!!!
Tịch Lam tâm trạng khó chịu cả người khó chịu. Tối hôm đó cô gọi điện cho em họ nói mau về nước chơi với cô mấy ngày. Em họ đáp ứng. Cô thấy lần này con cáo đó còn lâu mới lấy được Hứa Dực của cô.
💪💪💪💪💪💪💪💪💪💪💪💪💪
Anna không ngờ lại gặp người cũ ở đây. Cô ta sợ hãi về nói lại với cha mẹ.
Cô ta biết Tịch Lam là chị họ của Tịch Nhi. Gia cảnh Tịch Nhi hùng hậu vậy thì Tịch Lan cũng sẽ rất ghê gớm. Ngày trước cô ta làm ra chuyện như vậy bọn họ chịu bỏ qua cho cô sao?
Mẹ Anna thấy vậy liền tính kế với con gái. Cứ gạo nấu thành cơm có chốn cũng không được. Nhưng làm cách nào mới được đây.