Chương 13: Bẽ mặt

7.7K 251 5
                                    

Tịch Lam nói chuyện cùng Ngôn Tố xong liền đuổi Hứa Dực về phòng. Hứa Dực phát huy truyền thống tốt đẹp của nam châm bám dính lấy Tịch Lam không tha.

"Anh không về đâu...... không về đâu."

"Ngủ một mình ở đó sợ lắm."

Tịch Lam khinh bỉ nhìn Hứa Dực.
"Nhà em không có ma. Không phải sợ."

Vừa nói Tịch Lam vừa ra sức gỡ hai cái xúc tu trên người mình ra. Đẩy đẩy mãi Hứa Dực nhõng nhẽo không chịu đứng dậy.

Tịch Lam trợn mắt với anh. Anh trợn mắt nhìn lại cô. Nhất quyết dính mông trên giường.

"Thôi cho anh ngủ ở đây đi. Anh thích giường của em hơn."

Tịch Lam gập máy tính lại đe dọa anh.
"Nhỡ anh trai em vào phòng thì sao?"

Hứa Dực mặt chân thành nhìn cô: "Ban nãy anh đã khóa cửa rồi."

Tịch Lam:"........"

Lúc Hứa Dực được yên vị nằm cạnh Tịch Lam anh mới thỏa mãn cười. Hí hí.

Hứa Dực không ngủ được đành bắt Tịch Lam phải dậy trò chuyện cùng anh.

"Em định làm gì Trần Hạo?"

Tịch Lam xoay người vòng tay ôm lấy eo anh dụi dui mặt vào ngực anh.
"Bắt anh ta phải xin lỗi em.....quỳ xuống xin lỗi."

Hứa Dực bật cười:"A em thật ghê gớm nha...."

Tịch Lam phối hợp với anh nói: "Nếu sau này anh léng phéng với con nào thì biết tay em đấy."

Hứa Dực câm nín. Nếu để Tịch Lam ghen chắc anh không sống sót nổi quá.

"Trần Hạo chẳng qua là đang có Túc Kiều chống lưng thôi. Chứ nếu không anh ta cũng chả giám phách lối như thế."

Hứa Dực biết Túc Kiều qua lời mấy thằng cùng phòng anh kể. Cô ta ở khoa sân khấu điện ảnh. Trước đây có màn tỏ tình kinh động với Trần Hạo. Đúng là vật hợp theo loài mà.

"Em định xử lý Túc Kiều như nào?"

Tịch Lam lật người nằm thẳng duỗi hai tay lên đầu gãi gãi.
"Việc này chắc là do anh hai làm thôi."
"Ba cô ta cài nội gián ăn cắp dự án mật của công ty nhà em việc này anh hai sẽ không bỏ qua."

"Nhưng so với mức độ lần này chắc chắn anh sẽ cho nhà họ Túc biến mất khỏi thành A."

Hứa Dực trong bóng tối hai mắt sáng ngời nhìn Tịch Lam. Anh xoay người ôm lấy eo nhỏ của cô. Thơm lên má cô một cái.

"Ngoan mau đi ngủ muộn quá rồi."

Tịch Lam nghe lời cuộn người nép vào lòng anh.

Coi như kiếp này đã làm được. Kiếp này đã được ở bên anh. Dù có khó khăn gì cô cũng không sợ. Nhất định sẽ cùng anh vượt qua.

👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄

Sáng hôm sau Hứa Dực phải về trường. Nhà trường cho gọi anh về chuẩn bị cho lễ trao giải vì anh là học sinh xuất sắc nhất đạt học bổng năm nay.

Nghe nói hôm nay ba của Túc Kiều. Túc Mạch sẽ là khách quý của nhà trường. Buổi lễ hôm nay đặc biệt tổ chức thật long trọng một tay đều do nhà họ Túc tài trợ.

(Full) Bên anh là cả thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ