Chương 29: Muốn có vợ là mặt phải dày.

7.3K 193 1
                                    

Tịch Lam thấy Hứa Dực quá mức bám dính rồi. Từ khi biết nhà cô ngày nào sáng sớm cũng mò tới, anh còn nói:
" Em mau thương sót cho cái thân của anh. Mau mau cho anh dọn về sống chúng với em đi "

Tịch Lam :" No.....  no.... no....."

Mấy bữa Lam Thị ăn liên hoan mừng hoàn thành xong một hợp đồng lớn. Tịch Lam về muộn, lúc về nhà thấy Hứa Dực đang khoanh chân ngủ gật trước cửa nhà cô.

Nghe thấy tiếng cô anh liền đứng dậy kéo cô vào lòng " Vợ anh buồn ngủ quá"

Tịch Lam nhẫn tâm " Muốn ngủ thì về nhà mà ngủ"

Ai ngờ Hứa Dực tin thật. Đẩy luôn cô ra không ôm nữa sau đó làm mặt lạnh đi về phía thang máy.

Tịch Lam nghĩ anh giận thật liền đuổi theo. " Anh...... ăn tối chưa"

Hứa Dực hất tay cô ra " Vì đợi em lên tôi chưa ăn"

Tịch Lam nghĩ anh giận thật rồi. Liền tiến lên nhào vào lòng anh nũng nịu " Em làm cơm rang dưa bò cho anh nha~~"

Cuối cùng Hứa Dực thành công được vừa ăn vừa ngủ lại nhà Tịch Lam. Sau đó còn tự thêm dấu vân tay của mình vào bảo mật khẩu cửa nhà cô, rồi chân thành nói " Sáng sớm anh đến sợ em mất ngủ vì phải đi mở cửa cho anh"

Nhưng cái Tịch Lam không ngờ là. Sau một ngày cô đi làm về liền thấy trong nhà có thêm vật thể lạ lượn lờ với tần suất căng cực!!!

" Tịch Lam em mau đấm lưng cho anh đi"

" Tịch Lam anh đói quá. Muốn ăn cơm em nấu"

" Tịch Lam em muốn xem 50 sắc thái không?"

Rồi còn Tịch Lam + N lần.

Tịch Lam phát điên quát lên " Anh mà còn nói nữa thì dọn đồ về nhà anh mà ở"

Hứa Dực bị mắng bộ dạng sụt sùi trở vờ khóc " Nhưng vì dọn đến nhà em lên nhà kia anh bán rồi "

Tịch Lam ghét bỏ nói " Vậy thì ra đường mà ở!!!"

Hứa Dực nhảy lên vồ lấy Tịch Lam há miệng cắn vào má cô " Em thật độc ác mà!!!!"

Sáng hôm sau lúc soi gương Tịch Lam thấy trên má trắng nõn của mình hẳn vết răng hồng hồng xinh xinh. Ôi mẹ ơi!!!

Thật là muốn cho Hứa Dực ăn bả chó mà!!!

Cuối năm công ty ngày càng bận rộn Hứa Dực ngoài việc sáng ra ngoài tối về đến nhà liền vật ra ngủ. Quần áo không thay, dâu mấy ngày không cạo.

Anh nói :" Đợi sau lần này, có thời gian anh sẽ đưa em đi du lịch"

Lam Thị cũng bận không kém. Bản thiết kế nào cũng đến tay Tịch Lam. Cô mơ hồ ký duyệt đến muốn gãy tay.

Tối về đến nhà liền vào phòng máy vẽ đồ án. Hứa Dực ngủ trong phòng, cô ngủ ở phòng làm việc.

Cả ngày có khi không chạm mặt nhau. Lúc ai đi ra ngoài cũng thấy người kia để lại giấy nhắn.

Lam Thị tổ chức tất niên, coi như dạ tiệc cuối năm sau đó sẽ.cho toàn bộ nhân viên công ty nghỉ phép dài ngày.

Dự án của mấy tháng gộp lại hoàn thành trong một tháng. Cả công ty đến bà lao công cũng phải tăng giờ làm.

Tiệc tất niên Lam Thị đặt tại khách sạn. Tịch Lam chỉ đến phát biểu vài câu sau đó liền lui về. Cô chỉ cân về nhà ngủ.

Hai ngày liền Hứa Dực không về. Anh nhắn tin cho cô bảo cô cầm cho anh vài bộ đồ tới.

Tịch Lam thấy Hứa Dực còn bận hơn cả cô. Lúc cô đến mặt mày anh sáng rỡ vội ôm hôn cô, rồi nói nhớ cô không chịu được.

Tịch Thị cùng Hứa Thị đầu tư hợp tác dự án xây dựng khu nghỉ mát ngày trước dự kiến đếm 30 sẽ khánh thành. Thêm vào đó là tất niên của hai công.ty gộp làm một.

Sẽ tổ chức cho nhân viên nghỉ mát ở đó luôn vậy lên cần phải hoàn thành thật nhanh.

Hứa Dực nói mấy ngày nay anh đều phải đi khảo sát. Đi đi về về cơ hồ như bị say xe không giám bước lên ô tô.

Tịch Lam đi xuống canteen công ty Hứa Dực mua hai phần cơm.

Đồ ăn công ty Hứa Dực vô cùng phong phú. Tịch Lam nghĩ cô nên cải thiện thực đơn của công ty cô mới được.

Hứa Dực vội ăn sau đó chạy vào phòng nghỉ tắm qua. Thay bộ đồ mới, cạo sạch râu trông khí chất ngời ngời.

Mẹ nó quả thật ở công ty với ở nhà khác nhau. Ở nhà lúc nào cũng là cái vẻ mặt muốn đấm. Vậy mà đến công ty thì là tổng tài lạnh lùng cấm dục. Mẹ nó giả dối vãi....!!!

Hứa Dực một tuần tá túc ở công ty, ngày nào Tịch Lam cũng đi qua đi lại đem đồ ăn và quần áo cho anh.

Hứa Dực vểnh mũi với nhân viên trong công ty là ta có vợ hiền đảm đang luôn thương yêu ta.

Tối hôm nay hoàn thành dự ám cuối cùng cũng được về nhà Hứa Dực cùng Tịch Lam đi siêu thị mua một đống đồ ăn.

Khi về nhà cô thái đồ ănh nấu nướng rất phối hợp với nhau. Lúc ăn xong cô rửa bát anh lau bát.

Sau đó hai người cùng ngồi trên sofa ăn vặt xem ti vi. Hứa Dực sau bao ngày vất vả cuối cùng cũng được ôm người đẹp vào ngực hí ha hí hửng chêu chọc Tịch Lam.

Tịch Lam tắm sau người thơm mùi oải hương từ sữa tắm. Cô co người nằm trong lòng Hứa Dực thi thoảng lại nói với anh vài câu.

Hứa Dực cúi xuống nhìn cô gò má nhỏ nhắn tinh xảo hồng hồng chông nhu thuận. Môi anh đào mọng nước, anh nuốt nước miến.

Ừm nếu mà bây giờ anh dở trò với cô liệu có bị đuổi ra phòng khách ngủ không nhỉ.

Tịch Lam ăn hết snack liền kéo ao Hứa Dực " Mau lấy cho em cái khác"

Hứa Dực..... mẹ nó người đẹp trước mắt không cương mới là lạ.

Tịch Lam bò dậy liền bị Hứa Dực kéo ngã vào lòng anh. " Vợ khi nào em chịu cho anh một danh phận? "

Tịch Lam trợn mắt  " Anh nổi khùng gì vậy? thả em ra!! ''

Hứa Dực kéo hai chân cô để cô đối diện với anh ''Anh không thể cứ sống trong nhà em mà không có danh phận!! ''

Tịch Lam đầu đầy vạch đen....... khoan đã cô thấy cái gì đó.

Cô giật mình bật dậy..... định chạy khỏi Hứa Dực. Ai ngờ bị anh kéo lại đè xuống sofa. Giọng anh khàn khàn nói '' Em châm lửa bây giờ em phải dập"

Tịch Lam bất chấp vùng dậy " Mẹ kiếp Hứa Dực... đừng có mà động dục với em"

Hứa Dực thò tay xuống bóp lấy mông cô một cái. " Vớ vẩn anh chỉ thích làm với em!!! "

(Full) Bên anh là cả thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ