Chương 11: Anh chàng lần đầu biết yêu.

8.9K 245 29
                                    

Việc Hứa Dực hôn Tịch Lam hoàn toàn là phản xạ của chuỗi tức giận ban nãy.

Nhưng nhớ lại đôi môi đỏ đỏ mềm mại căng mọng ban nãy. Hứa Dực không tự chủ liếm môi một cái.

Thật ngon. Anh vẫn muốn nữa. Hứa Dực nghĩ sau nụ hôn đó anh và cô chính thức xác nhập quan hệ. Như vậy có cần tỏ tình không nhỉ?

Cô không tỏ tình chả nhẽ anh cũng không làm gì. Hứa Dực suy nghĩ hồi lâu rồi sau đó lên google gõ : "Cách tỏ tình."

Google thực sự rất có tâm hiện ra n+1 cách tỏ tình làm Hứa Dực choáng váng. Anh vuốt mồ hôi trên chán.

Thôi vậy. Cứ cưỡng hôn thì thiết thực hơn vậy!!
(ad: anh cũng lưu manh quá đi!!!!!!)

😉😂😂😂😂😂😂😂😂😂😉😂😂

Sáng nay Tịch Lam có hai tiết triết học. Cô dạy đúng giờ chạy lên lớp trước canh chỗ cho các bạn cùng phòng.

Nhưng ai ngờ chuyện cẩu huyết này lại xảy ra.

7h thầy giáo vào lớp.

7h5p cô thấy Hứa Dực vào lớp.....

Ơ...... ơ khoan. Anh ở đây làm gì. Cô và anh đâu cùng khóa.

Tịch Lam nhìn Hứa Dực đang ngắm đúng chỗ cô mà tiến đến. Đám bạn cùng phòng nhìn cô bằng ánh mắt căm phẫn 'đà đảo con người có gấu'.

Lúc Hứa Dực đặt mông xuống ngồi cạnh cô Tịch Lam mới nghĩ ra điều cần hỏi.
" Sao anh lại ở đây? "

Hứa Dực lấy trong cặp ra một hộp sữa dâu lạnh đặt trước mặt cô :"Ừm.... vì anh nhớ em."

Những nữ sinh sau lưng hét ầm lên.

Tịch Lam vạch đen đầy đầu. Anh có bị ấm đầu không?

Cái này...... có phải là do tối hôm qua không?

Nghĩ đến tối hôm qua Tịch Lam lại thấy tim mình đập thình thịch. Cô lén liếc sang phía Hứa Dực phản ứng của anh không chút xấu hổ gì. Chả nhẽ quên chuyện hôm qua rồi sao?

Hừ cái con người!!

Tịch Lam tự dịch mông mình ra xa một chút. Một chút, lại một chút đến khi cách Hứa Dực hẳn gần nửa mét.

Ai ngờ Hứa Dực với về phía cô. Cô tưởng anh định đánh cô ai ngờ. Cánh tay kia ôm lấy eo cô trực tiếp kéo một cái.

Mông Tịch Lam huy hoàng về chỗ cũ.

"Ừm.... bỏ tay ra được không?"
Tịch Lam nhìn tay Hứa Dực đặt ở eo cô.

Hứa Dực quay sang hất hàm nhìn cô :" Không."

"Hức.... tại sao?"
"Vì anh thấy rất dễ chịu."

Đường hắt lung tung, ngọt bắn khắp nơi. Các nữ sinh trong phòng nhịn không được đều lườm Tịch Lam cháy mặt.

Tịch Lam lệ dơi đầy mặt im lặng chịu đựng suốt hai tiết. Thay vào đó Hứa Dực cứ phô cái bản mặt được hưởng thụ ra cho mọi người biết.

Tịch Lam chỉ muốn chọi ngay quả đấm vào mặt anh.

Hết hai tiết triết Hứa Dực về khoa của mình. Trước khi đi còn nhắc cô buổi trưa nhớ xuống canteen ăn cơm đừng cứ ở trên phòng úp mỳ ăn mãi.

(Full) Bên anh là cả thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ