Chương 30

10.4K 255 40
                                    

Hứa Dực mặc kệ sự vùng vẫy của Tịch Lam bế thốc cô vào phòng. Tịch Lam nằm trên lưng anh vùng vẫy " không được em đang mùa dâu"

Hứa Dực vỗ bốp một phát vào mông cô. " Có tin anh lột em ra đây ngay không"

Tịch Lam im thít. Lát sau tính kế nói " Ông xã!  xin anh dơ cao đánh khẽ"

Hứa Dực đặt Tịch Lam xuống giường mặt không đổi sắc " Được "

Tịch Lam ầm thầm nghĩ dù sao sớm hay muộn cũng bị làm thịt..Sớm hay muộn thôi.... không sợ. Cô cóc sợ.

Hứa Dực bắt đầu cởi áo phông, cơ bụng săn chắc hiện ra. Làn da ngăm ngăm màu lúa mạch không tỳ vết khiến Tịch Lam phải ghen tỵ.

Hứa Dực đắc ý cười " Em muốn sờ thử không? "

Tịch Lam lắc đầu nguầy nguậy. Tránh xa nam sắc.

Hứa Dực cởi quần. Chân dài thẳng tắp. Rồi con có.......!!! A A......Tịch Lam vội vàng túm lấy gối chôn mặt xuống.

" Anh đừng lại đây.....!!!"

Hứa Dực lửa dục khó nhịn. Nhìn bộ dàng nhất quyết trinh tiết liệt nữ của Tịch Lam. Anh nhanh chóng bò lên giường giật phăng cái gối cô ôm ra.

Tịch Lam đối diện với Hứa Dực không mảnh vải. Cô nuốt nước bọt..... ừm cơ bụng thật đẹp......thật muốn sờ quá đi!!!

Hứa Dực luồn tay vào tóc cô. Đặt trán lên trán cô thì thầm " Bà xã. Ngoan ngoan cho anh"

Tịch Lam mặt đỏ như gấc hai tay chống lên ngực anh giọng nhỏ như muỗi kêu " Ưm.... vậy thì nhẹ một chút"

Hứa Dực máu nóng lên não. Tay luồn vào áo phông của cô. Làn da bụng bằng phẳng lộ ra trong không khí lành lạnh bị Hứa Dực châm lửa nóng.

Gương mặt Tịch Lam
hồng hồng mê hoặc. Đến hô hấp cũng nhanh hơn.

Hứa Dực rất nhanh cởi được quần áo của Tịch Lam ra. Còn hai miếng giáo cuối cùng cũng bị anh giạt phăng ném tới góc phòng.

Thân thể Tịch Lam cong lên như con tôm. Làn da trắng nõn ửng lên màu hồng nhạt.

Cặp đùi thon dài săn trắc. Con mẹ nó Hứa Dực thật muốn cái cảm giác cô ôm lấy anh.

Thân dưới đã sớm cươn cứng khó chịu nhưng Hứa Dực vẫn nhẫn nhịn chỉ sợ Tịch Lam đau.

Từng cái hôn đến từng cử chỉ vuốt ve đều rất nhẹ nhàng làm dấn lên lửa nóng trong cơ thể Tịch Lam.

Cô cọ quậy ôm lấy cổ anh rên lên vài tiếng.

Đầu Hứa Dực oành một tiếng, mẹ nó..... rên thật dễ nghe mà.

Bàn tay anh lần mò xuống con đường u tối. Tịch Lam theo bản năng sợ hãi khép hai chân vào kẹp luôn cả tay anh ở giữa.

Hứa Dực nheo mắt hít thở không thông bàn tay ấn mạnh một cái tiến vào.

Tịch Lam giật mình túm lấy tóc Hứa Dực kêu lên " A....a nhẹ nhẹ"

Ngón tay chêu chọc trong cơ thể cô không ngừng ra vào. Một ngón lại hai ngón.... đến bốn ngón. Tịch Lam co rút cong mình áp sát vào người Hứa Dực hét lên một tiếng.

(Full) Bên anh là cả thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ