Tám rưỡi sáng, Bạch Trì vừa tới cửa văn phòng SCI đã thấy Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đang ở trên sô pha trong phòng nghỉ ngủ vù vù.
Công Tôn mặc áo blouse trắng tiến vào thấy vậy liền thắc mắc, "Hai con người này làm sao vậy? Tối hôm qua cơm nước xong xuôi không phải nói muốn đi hóng gió sao, lại đi đâu cả đêm a?"
"Ưm?" Bạch Ngọc Đường tỉnh lại trước, ngồi dậy xoa xoa cái cổ, "Mấy giờ rồi?"
"Sắp chín giờ." Vương Triều đưa cho Bạch Ngọc Đường một ly cà phê, "Đội trưởng, đêm qua anh với tiến sỹ Triển đi đâu vậy?"
"Cho mọi người xem cái này." Bạch Ngọc Đường lấy ra một máy ảnh kĩ thuật số đưa cho Tương Bình, "Mở ra xem xem!"
Tương Bình tiếp nhận máy ảnh mở lên.
"Mẹ ơi!!!" Tương Bình nhịn không được run lên, "Sao kinh khủng vậy?"
"Cái gì vậy nha?" Bạch Trì hiếu kỳ đi qua chỉ thấy trên màn hình máy vi tính là vài tấm ảnh, một tấm chụp Lưu Phương đang rời khỏi nghĩa trang, một tấm khác, là chụp một ngôi mộ song bia... mặt trên là tên hai người, Trần Kiến Tiên cùng Lưu Phương.
"Lưu Phương này không lẽ viếng mộ của chính mình sao?" Triệu Hổ nhíu mày.
"Trần Kiến Tiên không phải là Ách đại thúc sao? Vì sao cũng có tên trên mộ thế này?" Mã Hán thắc mắc.
"Tôi cùng Miêu Nhi chuẩn bị để chiều này qua chỗ Lưu Phương." Bạch Ngọc Đường nói, "Sáng nay đúng ra Trương Kiến Khải phải mang Trương Hoa tới chứ nhỉ."
"Bây giờ còn chưa thấy đâu, không biết ông ta có thể đối phó với con trai của mình không nữa." Tương Bình thở dài, "Thoạt nhìn là một thiếu niên có vấn đề."
"Còn thiếu niên gì nữa." Công Tôn nói, "Cũng hơn hai mươi rồi."
"Ách đại thúc nếu không phải là Trần Kiến Tiên, Trương Kiến Khải hẳn là phải nhận ra chứ nhỉ." Lạc Thiên khó hiểu, "Vì sao ông ta không nói gì?"
"Có khi do bị bỏng nhận không ra chăng?" Bạch Ngọc Đường cuối cùng cũng đã tỉnh hẳn, Triển Chiêu vẫn còn đang mơ màng.
"Không thể nào, khuôn mặt hắn cũng không phải bị bỏng quá nặng a." Bạch Trì nói, "Không có lý gì mà không nhận ra"
"Ừ." Bạch Ngọc Đường gật đầu.
"A..." Công Tôn đột nhiên nói, "Năm đó cả Trần Kiến Tiên cùng Lưu Phương đều bị bỏng nặng sao?"
Tất cả mọi người gật đầu nhìn anh, "Đúng vậy."
"Nói cách khác, bệnh viện hẳn là còn lưu lại ghi chép... Ví như nhóm máu các loại?" Công Tôn nói, "Nếu như lấy được mẫu máu của Lưu Phương cùng Trần Kiến Tiên thì có thể so sánh một chút rồi."
"Có lý a." Bạch Ngọc Đường sờ sờ cằm, "Làm sao lấy được máu của bọn họ đây? Hơi khó a..."
"Mặc dù có ngôi mộ song bia đó nhưng cũng không thể xin tòa án được cưỡng chế chấp hành, dù sao chứng cứ này cũng không vững vàng." Công Tôn suy nghĩ một chút, "Chỉ có thể giải quyết riêng."