Chương 24

93 11 0
                                    

Vừa nghe Diệp Linh nói ra ba chữ sát nhân bí ẩn (*) Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều nhíu mày, Triển Chiêu nhìn Diệp Linh, "Người nào là sát nhân bí ẩn?"

Diệp Linh mở to hai mắt nhìn Triển Chiêu thấp giọng nói, "Mạt Mạt, anh quên rồi sao? Là số hiệu 01 a."

"Số hiệu 01..." Triển Chiêu hỏi, "Hắn không có tên sao?"

Diệp Linh nghiêng đầu suy nghĩ một chút rồi nói, "Cái này em cũng không biết, không phải anh biết sao?"

"Anh?" Triển Chiêu sửng sốt hỏi lại, "Ý em là anh với hắn có quen nhau sao?"

"Đúng vậy." Diệp Linh vừa nói vừa lấy tay nhẹ nhàng vân vê tay áo của Triển Chiêu lẩm bẩm, "Số hiệu 01 không phải là bạn của anh sao, cho nên hắn mới dễ dàng giết anh trước."

Triển Chiêu suy nghĩ một chút, rồi lấy từ trong tay Bạch Ngọc Đường một xấp ảnh chụp đưa cho Diệp Linh nhìn, "Em nhìn xem, trong nay có số hiệu 01 kia không?"

Diệp Linh nhìn qua xấp ảnh rồi lắc đầu, "Không có."

Triển Chiêu nhíu mày, chẳng lẽ sát nhân bí ẩn này là một người khác?

Đang nghĩ ngợi, Diệp Linh bắt đầu dựa dẫm ôm lấy cánh tay Triển Chiêu làm nũng, "Mạt Mạt nha, chúng ta đi ăn được không a, em muốn ăn cơm gà ở nhà hàng Duyên Hà, đã lâu chưa tới đó ăn rồi!"

"Nhà hàng Duyên Hà..." Triển Chiêu suy nghĩ một chút rồi hỏi, "Có phải nơi chúng ta vẫn đến ăn cơm không?"

"Ừ." Diệp Linh gật đầu, "Mạt Mạt, cơm ở nhà hàng này thực sự rất ngon nha, ông chủ cũng tốt bụng nữa."

"Anh có đưa số hiệu 01 đến không?" Triển Chiêu hỏi.

Diệp Linh khó hiểu nhìn Triển Chiêu, "Mạt Mạt, sao anh lại hồ đồ vậy? Số hiệu 01 không phải là phục vụ ở nhà hàng này sao? Nếu không sao chúng ta biết cơm gà ở đó ăn rất ngon a?"

Triển Chiêu trong lòng vui vẻ nói, "Đúng rồi Linh, em còn nhớ nhà hàng này ở đâu không? Anh đã nhiều năm không về thành phố S, nên không nhớ nữa rồi."

Diệp Linh nở nụ cười, "Mạt Mạt, sao anh tự dưng ngốc đi vậy, nhà hàng này một chút cũng không khó tìm nha, ngay ở phía đối diện công viên bên bờ sông đó, nơi đó thật nhiều cửa hàng Duyên Hà nha, nhà hàng Duyên Hà, lẩu Duyên Hà, thịt quay Duyên Hà..., hắc hắc, chúng ta trước đây bình thường vẫn đi."

Triển Chiêu gật đầu, xoay mặt liếc Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường tựa ở cửa lạnh lùng nhìn chằm chằm Diệp Linh, thấy cô ta cả người đều dựa vào Triển Chiêu răng Bạch Ngọc Đường nghiến nãy giờ đã mòn đi không ít, thế nhưng không có cách nào a, cũng không thể nào cùng người điên chấp nhặt.

Triển Chiêu suy nghĩ một chút rồi nói với Diệp Linh, "Linh, em khát không, anh đi mua nước cho em?"

Diệp Linh vẻ mặt hạnh phúc nhìn Triển Chiêu rồi gật đầu, "Có a, Mạt Mạt, gọi nước quýt nha? Em muốn uống nước quýt."

"Ừ, anh sẽ mua cho em." Triển Chiêu nói xong đứng lên đi ra cửa, Bạch Ngọc Đường cũng thối lui ra ngoài, Đổng Mạt đi vào bồi Diệp Linh thuận tiện nhờ Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đóng dùm cái cửa.

S.C.I Mê Án Tập - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ