"Thứ phẩm bỏ đi?" Triển Chiêu không rõ, hỏi, "Có ý gì?"
Triệu Tước cười nhẹ một tiếng, nói, "Không nói cho cậu."
"Ông..." Triển Chiêu có chút tức giận, đè thấp giọng nói, "Sao ông lại không nói? Còn có chuyện việc này có quan hệ gì với ông hay không?"
"À..." Triệu Tước suy nghĩ một chút, nói, "Không thể hoàn toàn nói có cũng không thể hoàn toàn nói không có, nói không có thì cũng có một chút như vậy, bất quá nói có cũng không phải thực sự có, nói chung rất khó nói là có hay không có, có thì có mà không có thì cũng không có, có thể nói là có, cũng có thể nói là không có."
Triệu Tước nói cho hết lời, Triển Chiêu sửng sốt một hồi, lòng có chút bội phục, vốn đã nghĩ bản thân mình khi nói đã đạt tới cực hạn khó có thể lý giải rồi, không nghĩ tới Triệu Tước càng mạnh hơn, còn không nói tiếng người luôn! Không phải, là nói thứ tiếng nhân loại nghe không hiểu.
"Ông nói tiếng Trung được không?" Triển Chiêu nghẹn nửa ngày bật ra một câu, những người nghe được bên cạnh thiếu chút nữa ngã rạp hết,cùng có một ý niệm trong đầu —— vị này cũng có ngày hôm nay ư?!
Triệu Tước thở dài, nói, "Gặp mặt rồi nói đi."
"Gặp mặt?" Triển Chiêu sửng sốt, hỏi, "Ông đang ở trong thành phố S?"
"Ừ." Triệu Tước gật đầu, nói, "À... Bất quá cậu không thể đưa nhiều người theo, cậu có thể đến, sau đó tiểu lão hổ Bạch gia cũng có thể đến... Ừ, con thỏ nhỏ kia cũng có thể đến."
"Con thỏ nào?" Triển Chiêu có chút khó hiểu.
"Là con thỏ nhỏ rất khả ái của Bạch gia đó." Triệu Tước cười cười, nói, "A, được rồi, đưa vị pháp y của SCI cậu tới luôn, đến lúc đó sẽ có ích."
"Hả?" Triển Chiêu lại càng khó hiểu.
Triệu Tước suy nghĩ một chút, nói, "Bằng không thì đưa cả bán thành phẩm kia đến luôn đi."
Triển Chiêu khẽ nhíu mày, hỏi, "Ông nói ai?"
Triệu Tước nở nụ cười, nói, "Cậu thông minh như vậy, không cần tôi nói rõ ràng như vậy chứ?" Nói xong, lại bổ sung một câu, nói, "Địa chỉ tôi lát nữa sẽ gửi qua điện thoại di động cho cậu, đúng rồi... Nhà của tôi có nuôi sư tử con đó."
Triển Chiêu nghiến răng kèn kẹt, tại trong bụng "ân cần thăm hỏi" ông bà tổ tiên Triệu Tước đến tận tông chi nguyên thủy.
Bạch Ngọc Đường thấy Triển Chiêu như vậy lại rất vui, y như con mèo xù lông, bèn nói, "Miêu nhi, ông ta nói cái gì?"
"Nói chúng ta đến chỗ ông ta nói chuyện." Triển Chiêu nói.
Bạch Ngọc Đường giật mình mở to hai mắt nhìn.
Không bao lâu, địa chỉ được gửi đến, ở một hoa viên khu biệt thự ngay ngoại ô thành phố S.
Triển Chiêu nhìn xung quanh một chút, nói, "Công Tôn, Lạc Thiên hai người theo tôi và Tiểu Bạch đi, đúng rồi, Bạch Trì đâu?"
"Đến thư viện rồi." Triệu Hổ nói, "Nói là đi tra tài liệu."
"Chúng ta lái xe đến đón em ấy được rồi." Bạch Ngọc Đường nói, cầm lấy áo khoác, phân phó những người khác tiếp tục tra án, còn mình đưa nhóm Triển Chiêu, đi xuống lầu.