Chương 13

95 9 0
                                    

Mọi người ngồi xuống, Mã Hán giúp bà lão bưng trà ra, Từ Trung châm một điếu thuốc đưa cho Bạch Ngọc Đường, Bạch Ngọc Đường khoát tay, ý bảo ở đây mọi người không hút thuốc lá.

Từ Trung cũng không miễn cưỡng, ngồi vào cái ghế bên cạnh bàn, Từ Bảo ngồi ở cái ghế trúc ở cửa, châm một điếu thuốc, rít một hơi.

Dáng vẻ anh ta hút thuốc, khiến cho Triển Chiêu chú ý.

Trong SCI người hút thuốc kỳ thực không ít, thế nhưng đến nghiện thì một người cũng không có, đều là thỉnh thoảng hút mấy điếu, dù sao, làm công việc như vậy, thường thấy không phải xác thối thì cũng là biến thái, hút thuốc là liều an thần và thuốc kích thích rất tốt.

Công Tôn tại hiện trường bình thường khi khám nghiệm tử thi, nếu như thi thể quá buồn nôn, anh sẽ đứng ở cửa hút một điếu, lúc Công Tôn hút thuốc có vẻ rất u buồn, bất quá cũng chỉ là lúc khám nghiệm tử thi thôi. Bình thường đại đa số thời gian, thì khiến người ta dở khóc dở cười, đặc biệt anh ở trong phòng pháp y mặc áo dài trắng, cầm báo vắt chân, hút thuốc và còn đeo kính... Y như một ông chú lười biếng, chỉ là so với một ông chú lười thì anh đẹp trai và cũng trẻ hơn một chút.

Mã Hán và Trương Long Vương Triêu bọn họ thỉnh thoảng cũng hút, đều là vì chức nghiệp cần, Mã Hán là nghiện thuốc lá tương đối nặng chút, có đôi khi không có việc gì cũng sẽ tìm một chỗ hút mấy điếu. Có người nói đây là thói quen mà cuộc sống của tay súng bắn tỉa nhiều năm hình thành, đặc biệt là trước và sau nhiệm vụ, trước nhiệm vụ hút, là vì để cho tâm trí bình tĩnh lại, như vậy sẽ không run tay; sau nhiệm vụ, cũng là vì muốn tâm trí bình tĩnh lại, khiến hết run tay. Thế nên mới nói, lúc họ hút thuốc, sẽ trầm tĩnh hơn một phần, cũng khó trách một cô gái như Trần Giai Di, chỉ thấy Mã Hán hút một điếu thuốc, đã bị mê hoặc đến đầu óc choáng váng.

Đại tiểu Đinh hút thuốc, là để làm dáng hoặc là bởi vì tâm tình tốt, nói chung, khi hút thuốc, híp mắt, khóe miệng cười, hơn vài phần vô lại, còn có chút độc ác, dọa người sợ không biết bọn họ thực ra là giả vờ thôi.

Bạch Cẩm Đường hút thuốc cũng không còn gì để nói, gợi cảm... Có thể tạo khói thành hình như vậy coi như là trước nay chưa từng có ai làm được.

Lạc Thiên đã bỏ thuốc lá, bởi vì có Dương Dương, bất quá thỉnh thoảng khi ra ngoài làm nhiệm vụ cũng sẽ hút một điếu, thế nhưng đa số thời gian hút đều chỉ kẹp trên tay. Triển Chiêu dụng tâm quan sát qua, một điếu thuốc, đại thể đều là tự nó cháy hết, anh ấy tối đa chỉ hít ba lần, hơn nữa hình như luôn luôn đờ ra, nếu như muốn nói gì, anh ấy sẽ dập tắt điếu thuốc.

Triệu Trinh có thể mô phỏng theo các kiểu hút thuốc, bởi vì biểu diễn cần đến, bất quá trong cuộc sống anh chưa bao giờ hút, có lẽ là quá lười nên mới lười hút, Bạch Trì lại càng không hút, nếu như hút thuốc, cũng chắc chắn sẽ bị nói là thiếu niên bất lương.

Triển Chiêu nhớ lại một chút, Bạch Ngọc Đường trong ký ức của anh, thỉnh thoảng hút thuốc vài lần, có mấy lần vụ án quá nghiêm trọng, hình dạng thi thể thực sự quá buồn nôn, cậu ấy hút vài điếu, bất quá hút xong sẽ tìm một chỗ đánh răng, tính sạch sẽ tăng mạnh cộng với ám ảnh cưỡng chế... Bất quá Triển Chiêu kỳ thực rất thích dáng vẻ Bạch Ngọc Đường hút thuốc, cảm giác hình như trưởng thành hơn vài tuổi, anh và Bạch Cẩm Đường có gen giống nhau, có thể làm một động tác giản đơn thành rất gợi cảm.

S.C.I Mê Án Tập - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ