Phiên ngoại: Chuyện cũ của mèo và chuột

141 10 0
                                    

Sau khi vụ án Kiều Vĩ Minh chấm dứt, Bao Chửng cho SCI đã bận rộn cả tháng nay xả hơi ba ngày, ai cũng háo hức trở về nhà.

Công Tôn bị Bạch Cẩm Đường nhét vào máy bay, đến một hòn đảo xinh đẹp không người lui tới, cùng nhau tận hưởng ba ngày ngọt ngào hạnh phúc.

Bạch Trì gần đây bận rộn không có thời gian quản Triệu Trinh cùng Lisbon, vừa về đến nhà đã thấy bên trong phủ đầy bụi. Triệu Trinh đang hào hứng phác thảo kế hoạch vui chơi thì bị Bạch Trì túm vào trong.

Vươn tay với lấy tạp dề, Tiểu Bạch Trì chỉ vào Lisbon cùng Triệu Trinh, "Các người ba ngày này ngồi một chỗ cho tôi, để tôi tổng vệ sinh!!!"

Đại Đinh Tiểu Đinh vì bị Bạch Cẩm Đường bỏ rơi, nên đã mua một đống lớn đồ ăn vặt rồi ôm đồ ngủ đến nhà Tương Bình, thể nghiệm ba ngày sinh hoạt kiểu otaku, cả ngày coi thể thao và chơi các loại game nổi tiếng thế giới. (này chém nha các nàng ^^~ otaku có nhiều nghĩa, nghĩa ta dùng ở đây là những người chuyên nhốt mình trong nhà ôm pc + TV + manga ^^

~)

Mã Hán cùng Triệu Hổ thật vất vả mới được nghỉ ngơi, lại bị hai vị mĩ nữ tích cực lôi kéo đi hẹn hò.

Vương Triều về nhà với vợ con, Trương Long cũng về bù đắp cho bạn gái.

Lạc Thiên mấy ngày nay rất đau đầu, Dương Dương cả ngày nghĩ cách tác hợp anh cùng Mã Hân, tiểu tử thối này bắt cả hai người dắt đi công viên chơi, sau đó lại cùng đám bạn chạy đi chơi bóng mấy tiếng liền, để lại anh cùng Mã Hân đứng ngoài mắt to mắt nhỏ trừng nhau.

Triển Bạch ma ma hai người mới chiếu cố Lilya vài ngày đã nảy sinh hứng thú với việc sinh mèo con, liền cùng nhau mang theo Lỗ Ban đến nhà Lưu Phương, vì Lưu Phương không có ai chăm sóc, hai vị ma ma vừa cho hắn uống thuốc tẩm bổ vừa thuận tiện để Lilya cùng Lỗ Ban thân cận... Bất quá Lilya hình như ngại Lỗ Ban quá béo, nên rất thờ ơ, Lỗ Ban thì vô cùng vui vẻ phấn khích, thừa dịp Lilya bị thương mà vô cùng xun xoe săn đón.

Tất cả mọi người đều có việc để làm, Bạch Ngọc Đường cũng tính toán có nên cùng Triển Chiêu làm chút chuyện thân mật hay không, thế nhưng Triển Chiêu từ sáng sớm đã nhốt mình trên gác, không biết là bận bịu cái gì.

"Miêu Nhi!" Bạch Ngọc Đường bò lên trên gác, thì thấy Triển Chiêu đang chôn mình giữa một đống rương hòm giấy tờ, hình như đang xem lại chuyện trước đây.

"Cậu tìm gì thế?" Bạch Ngọc Đường hiếu kỳ nhìn qua, thì thấy Triển Chiêu lôi toàn bộ nhật ký, bút ký, ảnh chụp hồi còn đi học bày đầy ra sàn.

Bạch Ngọc Đường dở khóc dở cười, Triển Chiêu ngẩng đầu lên liếc Ngọc Đường, nhỏ giọng nói thầm, "Không lý do gì cả trường đều biết, chỉ có tôi là không!"

"Còn đang nghĩ về việc đó sao?" Bạch Ngọc Đường đến bên cạnh ngồi xuống.

"Cậu không chịu nói, tôi không thể làm gì khác hơn là tự mình đoán." Triển Chiêu lẩm bẩm, "Cậu không chịu nói, Công Tôn biết cũng không chịu nói..." Đang oán hận, Triển Chiêu vô ý lôi ra quyển 《 Sherlock Holmes 》Bạch Ngọc Đường vẫn hay đọc, bìa sách đã bị hỏng được bọc lại bằng giấy cứng, Triển Chiêu cầm lên lật lật vài trang thì —— lộ ra một tấm ảnh.

S.C.I Mê Án Tập - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ