Chương 25

96 10 0
                                    

"Miêu Nhi, không thể đánh thức cô ta sao?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

Triển Chiêu lắc đầu, "Tôi không biết năm đó người nọ thôi miên cô ta bằng chỉ thị gì, cho nên không có biện pháp..."

"Vậy có thể áp chế một chút không?" Đổng Mạt hỏi Triển Chiêu, "Không biết năm đó người kia đã đặt chỉ thị nào, chị ấy có thể làm ra chuyện dại dột gì không?"

Triển Chiêu nhíu mày thật sâu, "Không được, cô ta đã bị thôi miên một lần, hơn nữa bây giờ đang rất rối loạn, nếu như tôi lại ám thị một lần nữa... Nói không chừng cô ta sẽ hoàn toàn bị mất phương hướng."

"Bị mất phương hướng?" Bạch Ngọc Đường thắc mắc.

"Chính là cô ấy có thể sẽ không nhớ ra những chuyện trước kia nữa." Triển Chiêu nói, "Hoàn toàn biến thành một người khác, vậy chẳng khác nào chính tay tôi giết chết cô ta, tuyệt đối không được!"

Bạch Ngọc Đường gật đầu, "Nhưng tình trạng của cô ta bây giờ tương đối nguy hiểm, tôi sẽ tìm người thay phiên theo dõi."

Triển Chiêu gật đầu, đưa tay vỗ vỗ vào Diệp Linh đang ôm cứng lấy mình không tha, "Linh, em nghỉ ngơi đi, được không?"

Diệp Linh vừa nghe Triển Chiêu nói liền hỏi, "Mạt Mạt, anh phải đi rồi sao?"

Triển Chiêu gật đầu, "Anh còn có việc phải làm, vài ngày nữa anh lại tới thăm em được không?"

Diệp Linh tựa hồ có chút không muốn, nhỏ giọng hỏi, "Vài ngày sao? Có khi nào anh lại bỏ đi luôn không đến thăm em nữa?"

Triển Chiêu lắc đầu, cười nói, "Yên tâm, trong vòng ba ngày nữa anh sẽ trở lại, em cố chờ anh nha."

Diệp Linh mờ mịt gật đầu, Triển Chiêu cúi người xuống, nhìn thẳng vào mắt Diệp Linh, nghiêm túc nói, "Linh, em hãy hứa với anh, nhất định phải kiên trì trụ lại, được không?"

Diệp Linh nghiêng đầu khó hiểu nhìn Triển Chiêu.

Triển Chiêu mỉm cười, "Em mới là chủ nhân chân chính của thân thể này, mặc kệ thứ gì đáng sợ muốn đuổi em đi, chiếm lấy thân thể này, em cũng không được đáp ứng hắn, biết chưa? Anh sẽ đến cứu em."

Diệp Linh nhìn vào mắt Triển Chiêu, nhẹ gật đầu, "Vâng, em tin anh!"

Triển Chiêu đứng lên, chợt thấy Đổng Mạt vành mắt hồng hồng đang rưng rưng nhìn mình, khó hiểu hỏi, "Sao thế?"

Đổng Mạt vẻ mặt say mê ngưỡng mộ, "Anh sẽ đến cứu em... A, hảo ôn nhu ~~, kỵ sĩ a ~~, anh mà nói thế này với em thì em cũng phát điên mất!~~"

Triển Chiêu dở khóc dở cười, Bạch Ngọc Đường túm lấy tay anh tức giận, "Đi Miêu Nhi!" Vừa nói xong liền kéo Triển Chiêu ta khỏi gian phòng. Đổng Mạt khoát khoát tay áo, "Ai nha mùi giấm thật nồng nha~~." Vừa nói vừa xoay người đắp chăn cho Diệp Linh rồi nói với cô ta, "Linh, chị ngủ đi nha, hai ngày nữa em sẽ tới thăm chị, có muốn ăn gì không, em mang đến cho?"

Diệp Linh lắc đầu.

"Vậy, chào nha." Đổng Mạt vẫy vẫy tay rồi mở cửa ra ngoài, Diệp Linh cũng vẫy tay chào lại.

S.C.I Mê Án Tập - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ