Chỉ thấy là cặp tình nhân vừa bị đuổi đi, cô gái đang ngồi dưới đất kêu thảm thiết, trên người trên tay đều là máu, mà chàng trai kia ... đang té trên mặt đất ngửa mặt co quắp, cần cổ máu không ngừng phun ra, trong cổ họng phát ra tiếng rên trầm thấp, vô cùng quỷ dị.
"Bị thương không phải động mạch chủ!" Triển Khải Thiên lập tức đi qua, đưa tay đè lại chàng trai đang liên tục giãy dụa, Bạch Duẫn Văn cũng đi qua đè cậu ta xuống, không cho cử động, Triển Chiêu nhanh chóng gọi điện thoại kêu xe cứu thương.
Bạch Ngọc Đường hỏi nữ sinh kia, "Là ai làm?"
"Cháu... Cháu không biết... Vừa rồi có một người áo đen, đeo mặt nạ trắng..." Cô gái bị dọa đến nói năng lộn xộn.
"Người đâu?" Bạch Ngọc Đường hỏi.
"Ở đó!" Cô gáo đưa một ngón tay chỉ vào trong rừng, Bạch Ngọc Đường móc ra súng đuổi theo, Bao Chửng, tiểu Đinh và Triệu Trinh cũng đã đuổi kịp, Bạch Trì cũng muốn đi theo, Triệu Trinh khoát tay chặn lại, "Mọi người ở chỗ này chờ." Nói xong, bốn người biến mất vào trong rừng.
Triển Chiêu cũng có chút lo lắng, lúc này, chợt nghe xa xa truyền đến tiếng bước chân, Công Tôn và Bạch Cẩm Đường bọn họ cũng đều nghe được động tĩnh chạy đến.
Công Tôn vừa nhìn tình huống chàng trai nằm trên mặt đất liền chau mày, chạy tới kiểm tra một chút, nói, "Rất chuyên nghiệp, cắt đúng vị trí giữa động mạch chủ và dây thanh đới, là tĩnh mạch cổ, đừng để cậu ta cử động, có thể cầm cự được hơn mười phút!" Nói rồi, đưa tay cố sức đè lại miệng vết cắt phía trên tĩnh mạch, trấn an chàng trai kia, "Đừng cử động, cậu có phải là có thể nghe được tiếng gió thổi hay không? Đừng cử động, bình tĩnh lại, cậu càng hoảng mất máu càng nhanh."
Chàng trai kia chậm rãi bình tĩnh lại, tất cả mọi người liếc mắt nhìn nhau... Tiếng gió thổi... Kỳ thực đó là tiếng tĩnh mạch cậu ta đang chảy máu ra ngoài, có người nói ai bị cắt cổ, đều có thể nghe được một loại ô ô rung động giống như kiểu tiếng gió lớn luồn trong khe sâu, hoang liêu nhưng êm tai... Đó là âm thanh của cái chết trong truyền thuyết.
Bà Bạch gia đi tới, ôm lấy cô gái sợ đến vừa khóc lại có chút cuồng loạn kia, nhẹ nhàng vỗ lưng cô ta, khiến cô ta bình tĩnh lại.
Lúc này, chợt nghe từ xa truyền đến một tiếng súng.
Victor quay về phía cánh rừng sủa, sau đó chạy vao trong rừng, Triển Chiêu thực sự có chút lo lắng cho Bạch Ngọc Đường, đã định đi theo, mới đi về trước được vài bước, chỉ thấy có một bóng đen lao về phía mình, phía sau Bạch Ngọc Đường đuổi theo, hô to, "Miêu nhi, cẩn thận!"
Triển Chiêu đang sửng sốt thì kẻ đó đã nhào tới trước mặt, không kịp né tránh, Triển Chiêu liền thấy cạnh đó bóng người chợt lóe, bà Triển gia không biết khi nào đã tới bên cạnh anh, nhấc chân cho bóng đen vọt tới trước mắt một cú lên gối, người nọ đau đớn hự một tiếng, lập tức, hai tay bà giao nhau nắm trụ lấy vai kẻ đó, xoay người một cái, ném người ngã văng ra ngoài, đại Đinh tiến lên đè tên đó lại, Bạch Ngọc Đường và tiểu Đinh cũng chạy đến, đè người xuống.