Chương 12

135 9 0
                                    

Bạch Cẩm Đường cũng theo tới, nhìn Công Tôn đã gầy đến trơ xương, lại thức đêm đến mức tuột huyết áp mà còn không thích ăn đồ ngọt lẫn thịt, có chút nóng nảy, trừng Bạch Ngọc Đường đến mức da đầu anh tê rần. Chúng cảnh viên SCI trở lại làm việc, đại Đinh tiểu Đinh mua bữa sáng ọi người, Bạch Cẩm Đường vừa đấm vừa xoa liên tục làm phiền mới lừa được Công Tôn ăn được một miếng bánh kem chocolate và một ly sữa lớn, rồi thả người vào phòng pháp y khám nghiệm tử thi.

Bạch Ngọc Đường ngồi ở bàn công tác xem tài liệu có liên quan đến ma cà rồng năm đó, tất cả mọi người vội vàng điều tra đầu mối về người chết, còn có vụ án mấy ngày hôm trước. Lạc Thiên báo cáo cho Bạch Ngọc Đường tình trạng người sinh viên thụ thương kia, hiện tại vẫn chưa thẩm vấn được, người sinh viên đó dây thanh đới bị cắt đứt, cho dù khỏe hơn rồi, nhưng vẫn có khả năng sẽ bị câm rất nghiêm trọng, hơn nữa cũng hỏi không ra được nguyên cớ gì đâu... Cậu ta dù sao cũng không thấy được gì.

Còn cô gái kia ngoại trừ sợ hãi ra cũng không có vấn đề nào cả, được phụ huynh đón đi. Y phục của hung thủ đã cầm đi kiểm tra, phát hiện dấu vân tay của rất nhiều người, hẳn là hàng chợ, đã phái người đi tra xét. Vương Triều bọn họ trở về báo cáo nói, con đường quanh cánh rừng đã phong tỏa cả một buổi tối, không có bất luận đầu mối nào về kẻ chạy xe đạp.

Mà con quỷ xui xẻo bị bắt trong rừng kia, cũng đúng thật là một kẻ bị phát lệnh truy nã đang lẩn trốn, đã bị người trong ban chống buôn lậu thuốc phiện đưa đi điều tra.

Chứng cứ bên trong cái nhà gỗ thần bí được thu thập tới, người của khoa giám định đang điều tra, thân phận người kiểm lâm xấu số cũng đã xác nhận... Thế nhưng hình như toàn bộ đầu mối, đều theo sự mất tích của kẻ thần bí kia mà trở nên rất vô dụng, Bạch Ngọc Đường cầm một đống tài liệu ngồi đờ ra, anh cần sắp xếp rõ ràng mớ đầu mối đang hỗn loạn trong óc.

Triệu Hổ pha cà phê cho anh, nói, "Sếp, anh nghỉ một lúc đi."

Bạch Ngọc Đường lắc đầu, ý bảo mình không buồn ngủ, xoay mặt nói với Tương Bình, "Tương Bình, cậu giúp tôi tra xem, đầu mối về Từ Thiên và Trương Miêu Miêu, bọn họ hiện tại đang ở đâu, tôi muốn hỏi một chút về chi tiết vụ án ma cà rồng năm đó."

"Được sếp." Tương Bình tra xét một lúc lâu, xoay mặt nói với Bạch Ngọc Đường, "Sếp... Từ Thiên mười năm trước đã qua đời rồi."

"Cái gì?" Bạch Ngọc Đường nhíu mày, Từ Thiên mười năm trước đã qua đời? Nói cách khác ông ta hơn hai mươi tuổi bắt đầu truy đuổi tên ma cà rồng trong mười năm, lúc bắt được ở cùng Trương Miêu Miêu mười năm, bốn mươi tuổi đã qua đời?!

"Ông ta chết như thế nào?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

"Tự sát." Tương Bình nói.

"Làm sao có thể?" Triệu Trinh ngồi ở một bên sô pha lơ mơ ngủ cũng nghe được, cảm thấy không thể tin được, nói, "Một con người cứng rắn đến như vậy, làm sao mà tự sát được?"

"Nhảy lầu tự tử." Tương Bình in tài liệu liên quan ra cho Bạch Ngọc Đường, Bạch Ngọc Đường nhận tài liệu, ảnh chụp là lúc Từ Thiên hơn hai mươi tuổi, kiên nghị anh tuấn, một người đàn ông khá xuất sắc.

S.C.I Mê Án Tập - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ