Bạch Ngọc Đường lái xe vào bãi đỗ xe dưới lầu tòa nhà, đưa tay bóp vai cho Triển Chiêu, cười nói, "Miêu nhi, ngón tay tôi rất linh hoạt, trước còn học qua kỹ năng với một bậc thầy, có muốn về thử hay không?"
Triển Chiêu nheo lại mắt lườm anh, mở cửa xe, "Tốt, chính cậu nói nha! Vậy thì tôi tắm rửa xong cậu massage cho tôi!"
Bạch Ngọc Đường đưa tay từ ghế sau cầm ra bánh kem và rượu đỏ, "Trở về vẫn còn có thể ăn mừng một chút."
Triển Chiêu đứng ở bên cạnh xe định giúp Bạch Ngọc Đường cầm đồ, đột nhiên thấy trong hành lang có gì đó lóe lên, hình như là bóng người. Anh quay sang, còn chưa hiểu được chuyện gì xảy ra, chỉ thấy một bóng người màu đỏ lảo đảo vọt ra.
Bạch Ngọc Đường vừa lúc đi tới bên cạnh Triển Chiêu, nhanh chóng đưa tay chặn phía sau anh, nhìn kỹ, chỉ thấy chạy đến là một cô gái mặc một bộ váy màu đỏ. Mà cô gái này đi tới nơi cách họ không xa liền lảo đảo ngã xuống đất, trên mặt đất phía sau cô ta, vết máu thật dài... Cô ta đã chảy rất rất nhiều máu.
Cùng Triển Chiêu liếc mắt nhìn nhau, Bạch Ngọc Đường đem đồ bỏ lại trên xe, hai người cùng nhau chạy qua.
"Này! Cô gì ơi?" Triển Chiêu ngồi xổm xuống nhìn qua, chỉ thấy trên người cô gái trúng vài phát súng, máu đầy đất.
Bạch Ngọc Đường móc điện thoại định gọi xe cứu thương.
"Không được... Không thể báo cảnh sát." Cô gái đưa tay định ngăn cản Bạch Ngọc Đường, bị Triển Chiêu đè lại, nói, "Cô không thể cử động a! Cô bị thương rất nặng nhất định phải đến bệnh viện!"
"Không..." Cô gái lắc đầu, "Không có thương tổn đến nội tạng, không thể đến bệnh viện, bọn chúng tưởng rằng tôi đã chết."
Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường liếc mắt nhìn nhau, hỏi, "Bọn chúng... Cô đến tột cùng là ai?"
"Tôi... Là sát thủ." Cô gái giãy dụa trứ nói, "Là sát thủ môi đỏ các vị muốn tìm kia."
Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường kinh hãi, việc này phát triển có chút ngoài hai người bọn họ dự liệu.
"Tôi có chuyện muốn nói cho... các vị." Cô gái sắc mặt tái nhợt, giọng nói cũng có chút run.
Triển Chiêu thấy tình trạng cô ta không thể nào lạc quan được, liền ngồi xổm xuống xem xét một chút, chỉ thấy hai chân, vai và hai cánh tay đều trúng vết đạn, thế nhưng hình như cố ý tránh được vị trí nguy hiểm, bởi vậy chỉ là chảy máu nhiều, không có nguy hiểm tính mạng, thế nhưng cứ để chảy như thế, máu chảy nhiều quá cũng có đe dọa đến tính mạng.
"Cô nói không thể báo cảnh sát." Bạch Ngọc Đường hỏi cô gái, "Cô biết chúng tôi là ai?"
Cô gái có chút lộ vẻ sầu thảm cười cười, "Bạch đội trưởng trí nhớ thật không tốt, chúng ta buổi chiều đã gặp."
Bạch Ngọc Đường sửng sốt, nhìn kỹ, mới phát hiện đúng là cô gái buổi chiều kia, chỉ là khi đó thoạt nhìn có vẻ giàu sang, hiện tại thì có phần chật vật hơn.
"Tiểu Bạch, đưa cô ấy vào nhà đã, cần lấy đầu đạn ra." Triển Chiêu nói.
"Đạn làm sao mà lấy a?" Bạch Ngọc Đường có chút khó hiểu nhìn Triển Chiêu.