Tới cái nhà trẻ cơ sở tri thức khóa
Thống khổ trải qua qua hai ngày buổi chiều.
Dương cầm lão sư không nghĩ tới đứa nhỏ này liền đơn giản nhất nhạc khúc đều không có nghe qua, vì thế đành phải vì đứa nhỏ này lượng thân định chế tân dạy học kế hoạch.
Từ cơ bản nhất nhạc khúc bắt đầu nghe khởi, mấy ngày nay không chỉ có dương cầm lão sư cảm thấy thống khổ, phó cảnh hàn càng thống khổ.
Mới từ cổ đại lấy cao nhã âm nhạc là chủ thời đại xuyên qua đến hiện đại, chợt vừa nghe loại này làn điệu thực vui sướng, lại không thành hàm ý khúc, thật sự nghe không đi xuống a.
Hai ngày một kết thúc, hai người lẫn nhau nhìn thoáng qua, đều là giải thoát bộ dáng. Đến nỗi cuối tuần mạt dương cầm học tập, đến lúc đó rồi nói sau.
Phó cảnh hàn an ủi chính mình, tới đâu hay tới đó, một ngày nào đó sẽ học được sao.
Có thể thấy được này dương cầm học tập đối phó cảnh hàn tạo thành bao lớn thương tổn, thế cho nên thứ hai đi nhà trẻ học tập, phó cảnh hàn là ôm cực đại hứng thú chủ động đi học tập.
Nhưng là lần này học tập hạng mục ra ngoài hắn dự kiến, thế nhưng là hắn cái này cổ đại người đều sẽ “Quá mọi nhà”.
Nữ lão sư tươi cười thân thiết, kéo phó cảnh hàn ở tiểu bằng hữu chung quanh chơi đùa, bởi vì phó cảnh hàn chân bộ bị thương tạm thời không thể tiến hành thể dục hoạt động. Cho nên nữ lão sư sẽ dạy hắn gấp giấy phi cơ, hoặc là biên dây thừng chơi.
Này đó phó cảnh hàn chỉ là nhìn lão sư làm một lần, liền ra dáng ra hình. Lão sư thấy hắn làm được không tồi, khiến cho hắn trước chính mình chơi sẽ, sau đó đi xem mặt khác tiểu bằng hữu trạng huống.
Phó cảnh hàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, mượn cơ hội cùng hệ thống nói chuyện.
“Hệ thống a, này đó gấp giấy cùng biên dây thừng là tương lai người muốn khảo thí hạng mục sao?”
Phó cảnh hàn từ nguyên chủ trong trí nhớ hiểu biết đến tương lai người muốn đi học nói, mỗi người đều tránh không được khảo thí. Mà cái này khảo thí giống như Đại Diễn triều khoa cử khảo thí giống nhau, là thực chính quy.
“Cũng không phải, tương lai thế giới mọi người khảo thí như thế nào sẽ là đơn giản như vậy khoa. Thậm chí liền khoa đều không tính là……” Hệ thống khịt mũi coi thường.
“Ký chủ, ngươi nếu là cảm thấy này đó nhà trẻ mặt khác học tập hạng mục quá mức ấu trĩ nói, có thể trước đó mở ra thương thành cung cấp miễn phí trẻ nhỏ học tập tư liệu tiến hành tự chủ học tập. Xen vào ký chủ trước mắt không quen biết tương lai thế giới tự thể, thương thành có khác giáo thụ hiện đại tự chương trình học video an bài, ký chủ có thể tiến hành mua sắm.”
Hệ thống thanh âm đang nói đến thương thành về sau bất tri bất giác toát ra một tia lạnh băng máy móc thanh, rõ ràng lúc này liền không phải hệ thống bản nhân, mà là hệ thống thương thành ý thức lợi dụng hệ thống coi như môi giới tiến hành nói chuyện.
Đương nhiên phó cảnh hàn hiện tại “Có bệnh”, không có cổ đại mưu tính khi trực giác, theo bản năng không ở thời điểm này cùng hệ thống đáp lời, trầm mặc sau khi hỏi: “Kia cung cấp trẻ nhỏ học tập tư liệu cũng dùng chính là tương lai thế giới tự thể sao?”
“Đúng vậy. Hệ thống thương thành sở hữu miễn phí học tập tư liệu đều sẽ đồng bộ ký chủ nơi bổn thời không, sẽ không tiến hành tự thể chuyển hóa. Ký chủ nếu có yêu cầu, yêu cầu trả giá tích phân tự hành mua sắm thay đổi tự thể dụng cụ.”
“Kia yêu cầu nhiều ít tích phân?” Phó cảnh hàn tò mò hỏi.
“Lấy ký chủ trước mắt có được hệ thống đưa tặng hữu nghị tích phân 10 phân, là xa xa không đủ đổi lấy thay đổi tự thể dụng cụ sở yêu cầu tích phân. Kiến nghị ký chủ thận trọng suy xét, thay đổi tự thể dụng cụ yêu cầu mua sắm tích phân 500 nha.”
Phó cảnh hàn vừa nghe này giá cả, khẳng định chối từ a, “Thôi bỏ đi, ta cảm thấy y theo ta thông minh tài trí vẫn là có thể tự hành lĩnh ngộ học tập tư liệu.” Nhưng là…… Nghĩ đến hiện đại tự thể, phó cảnh hàn có chút chần chờ hỏi, “Kia hiện đại tự thể giảng bài video nhiều ít tích phân?”
Hệ thống thanh âm mang theo ý cười, “Vừa lúc ký chủ đuổi kịp hệ thống thương thành ưu đãi tân nhân ký chủ thời cơ nha, lần đầu tiên mua sắm chương trình học, chỉ cần 10 tích phân nha.”
Phó cảnh hàn nghe xong, không hề chần chờ, “Hảo! Liền mua cái này!”
“Đinh —— giao dịch thành công!”
Phó cảnh hàn cười, thật tốt quá, học cái này chương trình học lúc sau thông qua hắn cường đại tự học năng lực, về sau liền không phải thất học.
Không nghĩ tới về sau phó cảnh hàn vì cái này quyết định cỡ nào hối hận a, mỗi lần nhìn tiêu hồng mặt khác chương trình học trong lòng đều ở lấy máu, đều do lúc ấy quá thiên chân, thế nhưng mua một cái không đáng giá tiền nhất chương trình học!
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...