86-88

338 18 0
                                    

Khai khoách sự nghiệp ( 7 )
Đi theo trình lâm vào cửa, mười lăm phút sau ngồi ở trên sô pha phó cảnh hàn nhìn đối diện mấy nam nhân, có điểm đứng ngồi không yên.

Khụ khụ, trình lâm không nói cho hắn, hắn thúc thúc nhóm lớn như vậy lão khí phái a, một bộ tinh anh làm giống, mỗi người đều là thanh niên tuấn tài.

Trong đó một cái dung mạo nhất thịnh thanh niên mắt phượng hơi kiều, hắn đưa ra vấn đề bén nhọn mà hiện thực.

“Các ngươi hài tử đỉnh đầu thượng không có tài chính, yêu cầu đạt được các trưởng bối giúp đỡ, cái này ta có thể lý giải. Nhưng là các ngươi ai có thể cho ta nói một chút, trò chơi tiền cảnh các ngươi có từng suy xét quá? Rốt cuộc quốc gia hiện tại máy tính kỹ thuật phát triển cũng không vượt mức quy định, quốc nội có được có thể chơi game online máy tính người chơi có thể đếm được trên đầu ngón tay.”

Trình hiên mắt đen hơi thâm, nhìn hai đứa nhỏ phương án, ngón tay đáp ở trên mặt bàn nhẹ gõ.

Đây là hắn cùng người ngoài đàm phán thói quen tính động tác.

Trình lâm làm mặt quỷ, ám chỉ phó cảnh hàn chạy nhanh đẩy mạnh tiêu thụ chúng ta sản phẩm a, lúc trước phó cảnh hàn vẻ mặt tin đốc bộ dáng hắn hiện tại còn nhớ rõ thanh.

Tự tin, ngang nhiên, có khí tràng. Quả nhiên là đại lão khí phái!

Trình lâm nghĩ thầm, nếu không phải phó cảnh hàn chắc chắn bộ dáng cho hắn tin tưởng, không chừng bọn họ nghiên cứu còn đến không được khai phá trò chơi trình tự thượng.

Phó cảnh hàn nhìn đối diện trình lâm cấp bách ánh mắt, cắn răng rất nói: “Suy xét quá.”

“Nga? Vậy ngươi nói nói ngươi giải thích đi.”

Trình hiên thân mình trước khuynh, cằm bị giao điệp đôi tay chống đỡ khởi, hắn rất có hứng thú mà nhìn trước mắt phó cảnh hàn, khẽ cười nói: “Ta nơi này từng có được một phần kỹ càng tỉ mỉ điều tra báo cáo, trước mắt quốc nội mua sắm máy tính người không phải rất nhiều. Ngươi cảm thấy tương lai công ty có tài chính, các ngươi sẽ lợi dụng này phân tài chính kiếm hồi bổn sao?”

Thập niên 90 trung kỳ, lúc này máy tính phát triển còn chưa tới thực tiên tiến nông nỗi, ở hai ba trăm khối có thể đương tiền niên đại, có thể mua nổi cao trí năng tính năng máy tính người đều thị phi phú tức quý. Trước mắt quốc nội trung tiểu học đại diện tích phổ cập kiểu cũ máy tính, chống đỡ đại hình võng du hiển nhiên là không có khả năng.

Phó cảnh hàn cùng trình lâm nói ra phương án đều là kiến cấu ở đại hình võng du cơ sở phía trên, hiện giờ tùy tiện tiến quân võng du giới, trình hiên con ngươi thâm một chút.

Người trẻ tuổi có cực hảo ánh mắt, nhưng là quốc nội tình thế bọn họ cũng không có suy xét đến, phát triển đại hình võng du hiển nhiên là không có khả năng sự thật.

Trình lâm thân mình run lên, nhìn bên cạnh mắt phượng hơi chọn, tuấn mỹ lịch sự tao nhã thanh niên có chút co rúm lại, dùng đáng thương đồng tình ánh mắt đối với phó cảnh hàn liếc liếc mắt một cái.

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ