Thân mụ giáo hội làm người ( xong )
Toán học thi đua còn có gần tháng bắt đầu cử hành, tin tức còn không có ở trong ban phạm vi lớn truyền khai.
Lúc này phó cảnh hàn bộ mặt dại ra mà nhìn hệ thống bên trong không gian ôn lương lão sư đẩy đẩy cái mũi thượng kim sắc mắt kính, đối hắn hơi hơi mỉm cười.
Chính là kia trương môi mỏng hé mở phun ra lại là làm phó cảnh hàn hận không thể đào tẩu lời nói: “Lần thứ hai toán học khảo thí không đạt tiêu chuẩn, phạt sét đánh mười hạ.”
Ầm ầm ầm tiếng sấm vang lên, ngay sau đó tại chỗ nổ tung màu tím ánh sáng, hệ thống không gian thập phần nhân tình hóa đem phó cảnh hàn đầu tóc nổ thành một đoàn, hướng lên trời dựng thẳng lên.
Phó cảnh hàn cười lạnh một tiếng, cảm thụ được gân cốt truyền đến đau đớn, hung hăng trong lòng thóa mạ.
Ta 凸(艹皿艹 ) ngươi đại gia!
Nhân tra cải tạo hệ thống đúng lúc đăng nhập trung, bắt giữ đến ký chủ nội tâm sinh ra mãnh liệt bất mãn cùng với dao động, đánh giá trắc nhân tra cấp bậc trung. Vì phòng ngừa ký chủ vào nhầm lạc đường, gia tăng sét đánh mười hạ.
“???”Phó cảnh hàn giận, đối với hệ thống bên trong không gian đột nhiên thoáng hiện màu lam khuôn mẫu đá vào, một chân thất bại.
Sau một lúc lâu, màu lam ánh huỳnh quang khuôn mẫu lại lần nữa xuất hiện ở trước mắt.
……
Cách vách hàng xóm gia thay đổi người tin tức, phó mẹ ngày thứ hai sẽ biết.
Chuẩn bị bữa sáng thời điểm, không khỏi nhắc mãi: “Cũng không biết cách vách nhân gia hảo ở chung không? Nhà cũ cách âm không tốt, vạn nhất kia gia là cái hỗn không sắc người liền không xong.”
Phó cảnh hàn cắn đại màn thầu, tay phải đừng dưa muối mồm to ăn, trong lòng lại tưởng, nữ chủ một nhà cũng không phải là hảo ở chung nhân vật.
Ở nguyên chủ trong trí nhớ, nữ chủ nàng mẹ lúc trước đã biết nguyên chủ đùa giỡn nữ chủ sự tình, không những không có sinh khí, còn riêng định ngày hẹn hắn, hỏi hắn đối bối kiều cảm giác như thế nào. Loại này hành vi rõ ràng chính là tưởng đem nữ nhi lấy ra tới bán, mệt nữ chủ là cái ngốc, vẫn luôn cho rằng nàng mụ mụ là cái một lòng vì nàng suy nghĩ hảo mẫu thân.
Đến nỗi nàng ba, nguyên chủ nhưng thật ra tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng là nghe nói quá một ít tiểu đạo tin tức, nữ chủ nàng ba ban đầu chính là cái tên côn đồ, cả đời không cái đứng đắn công tác, ở nữ chủ mười bảy tuổi sau không lâu liền qua đời.
Đáng thương nữ chủ vẫn như cũ ngây thơ vô tri tồn tại, hơn nữa trưởng thành vì kiên cường tiểu thảo, ở trưởng thành trong quá trình nàng kia kiên cường tự lập tính tình hấp dẫn nam chủ chú ý, bởi vậy dẫn phát rồi một hồi yêu hận tình thù. Nguyên chủ ở bên trong chỉ là một cái đảm đương pháo hôi tiểu nhân vật, mục đích là vì xúc tiến nam nữ chủ chi gian cảm tình. ‘
Ăn không ít sét đánh, não vực dần dần chữa trị hoàn thiện phó cảnh hàn đến ra như vậy một cái kết luận, nguyên chủ chính là một cái đáng thương tiểu pháo hôi, không chỉ có đối nữ chủ cầu mà không được lại còn có muốn gặp nữ chủ trả đũa, tuy rằng là nguyên chủ đùa giỡn ở phía trước, nhưng là nữ chủ cũng không có sinh mệnh nguy hiểm a.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...