Thị cao trung truyền thống ( 2 )
Phó cảnh hàn tay mắt lanh lẹ, trước một bước cao giọng giơ lên trên tay bài thi, “Lão sư, chúng ta đệ trình tác nghiệp, làm xong.”Mặt khác mấy tổ người ngẩn người, bọn họ chỉ là làm ra tới trước lưỡng đạo đáp án, đạo thứ ba đề mục đại khái có cái ý nghĩ, kết quả còn không có hoàn toàn tính toán ra tới, bọn họ vừa rồi chọn dùng chiến thuật tâm lý làm đối phương mấy tổ nhân viên cho rằng bọn họ làm xong, gây áp lực. Chỉ là bọn hắn không nghĩ tới, thật đúng là có toát ra đầu giương giọng chính mình làm xong bài thi, chê cười!
Đạo thứ ba đề mục chính là lợi dụng đại học vật lý tri thức, bọn họ không tin thị cao trung trước đó không có được đến tin tức, sẽ bị lão sư phổ cập đến đại học vật lý sơ cấp trình độ thượng, khẳng định bị mù làm được!
Phó cảnh hàn khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, nhìn đối diện mấy cái tổ không cho là đúng bộ dáng, trong mắt hiện lên một mạt buồn cười.
Ngẫm lại liền biết đối diện người suy nghĩ cái gì, phó cảnh hàn cảm thấy đợi lát nữa là nên cho bọn họ một kinh hỉ.
Giám khảo đài ngồi mấy cái lão sư cũng là sửng sốt, bọn họ cùng kia mấy tổ đội viên nghĩ đến không sai biệt lắm, không nghĩ tới cái thứ nhất nói làm được tổ sẽ là thị cao trung học sinh. Bọn họ không chỉ có hoài nghi, thị cao trung hài tử không phải là hạt làm được đi?
Một cái nữ lão sư hạ đài, đi đến phó cảnh hàn này một tổ, lấy qua bọn họ đệ trình giấy viết bản thảo, nhìn thoáng qua mặt trên hai tờ giấy tràn đầy công thức, trong lòng thở dài một hơi. Thị cao trung hài tử làm ra tới trước lưỡng đạo đề mục bọn họ còn có thể tin tưởng một chút, nhưng là làm ra tới đạo thứ ba rõ ràng rất có khó khăn đề mục, bọn họ cảm thấy không có khả năng.
Nàng cùng thị cao trung diêm lão sư quan hệ không tồi, lần này cùng ngày thi đua mới biết được người phụ trách ra điểm đại học vật lý cơ sở đề mục, cho nên không có tới cập liên hệ diêm lão sư. Chỉ là nàng không nghĩ tới, thế nhưng sẽ không ai nói cho thị cao trung diêm lão sư lần này khảo đề phạm vi. Trong đó nàng cũng không làm rõ được là ai quấy rối, nhưng là tạo thành như vậy cục diện, nàng thực tiếc hận. Thị cao trung muốn được đến hảo thứ tự, rất huyền.
Phỏng chừng năm nay thị cao trung lại là lót đế đệ nhất, cũng khó trách này đó hài tử hiếu thắng dục cường chút.
Muốn vì thị cao trung đoạt cái đệ nhất vinh dự nàng có thể lý giải, không đáng toát ra đầu cái này hiểm a.
Làm tốt lắm, dệt hoa trên gấm; làm không tốt, lửa cháy đổ thêm dầu. Ai ——
“Tiểu phương lão sư, Lý lão sư, này hai tờ giấy thượng đều là bọn nhỏ làm quá trình, các ngươi xem một chút đi.”
Nữ lão sư tư lịch thiển, đầu tiên làm hai vị này tư lịch thâm lão sư xem xong rồi, mới có cơ hội xem.
“Tốt, vất vả Lưu lão sư.” Bị xưng hô tiểu phương lão sư người là một cái hói đầu trung niên nam nhân, hắn khuôn mặt ngay ngắn, mang theo một bộ mắt kính, rất là văn nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...