Đến từ quốc gia quan sát
Phó hành bị phó cảnh hàn đá một chân, sắc mặt có chút hắc.Hắn hổ sờ soạng một chút nhi tử đầu, trấn an tính mà vỗ vỗ.
Ngoan a, nhi tạp, cha ngươi tuy rằng không thể bại lộ ngươi là phú nhị đại sự thật, nhưng là khẳng định có thể vì ngươi làm chủ, yên tâm đi!
Phó cảnh hàn nổi giận, lập tức vỗ rớt ngốc cha đặt ở đầu thượng bàn tay to, chất vấn, “Ba ba, nhà ta rõ ràng là nhà có tiền, chúng ta hẳn là ném tiền cho bọn hắn xem, ta mới không hiếm lạ kia phá biểu đâu!”
Ngốc cha a, ta muốn ngươi giáp mặt nói nhà của chúng ta thực phú quý a, ta có thể hay không ở các bạn học bại lộ phú nhị đại thân phận liền dựa ngươi!!!
Phó hành vui vẻ, đối với lão sư nói: “Lão sư, ngươi xem, ta nhi tử nhiều có chí hướng a, hắn mới không hiếm lạ nhân gia tiểu đồng học trong tay phá dương biểu, có hoa không quả. Ngoại quốc chế tác dương biểu so ra kém chúng ta sản phẩm trong nước tiểu đồng hồ, tiểu hàn đều không thích đâu, cho nên ta nhi tử là kiên quyết sẽ không trộm vị đồng học này biểu.”
Phó cảnh hàn: “……” QAQ. Cha, ngài lời nói đề càng ngày càng trật!
Lão sư nhíu mày, “Xác thật là như thế này. Phó tiên sinh, ngươi nói không tồi. Nhưng là vị đồng học này biểu ném, là ở phó cảnh hàn đồng học lật xem hắn cặp sách lúc sau vứt. Từ điểm này tới nói, phó cảnh hàn đồng học thoát không được hiềm nghi……”
Phó hành trừng mắt: “Lão sư, ngươi nói như vậy liền không đúng rồi a, nhà của chúng ta tiểu hàn không thích kia ngoạn ý làm gì đi trộm, hơn nữa ngớ ngẩn ở các ngươi trước mặt làm chính mình chọc phải hiềm nghi, này không phải lăng tử mới làm sự sao? Ta xem, chính là vị đồng học này quên đặt ở nơi nào, làm hắn trở về tái hảo hảo tìm xem. Đừng như vậy hưng sư động chúng.”
Phó hành nói xong còn đánh ngáp một cái, vỗ vỗ nhi tử đầu, “Ta này ngốc nhi tử cùng lăng tử giống nhau, đều sẽ không cấp chính mình biện giải.”
Lăng tử · phó cảnh hàn: “……”
Lão sư khó xử, phó hành nói đạo lý rõ ràng, lão sư cũng không biết như thế nào phản bác. Hơn nữa bị phó hành thốt ra lời này, phó cảnh hàn hiềm nghi cơ bản tẩy thoát, việc này thật đúng là khả năng chính là với hạo đồng học chính mình đánh mất đồng hồ.
Lão sư vừa định đại sự hóa tiểu, dứt khoát chuyện này liền tính thời điểm, với hạo tiến lên kiến nghị, “Lão sư, nếu không như vậy đi, liền nhìn xem phó đồng học cặp sách cùng tủ quần áo có hay không tay của ta biểu…… Rốt cuộc ta đồng hồ biến mất có chút ly kỳ, vì không hiểu lầm phó cảnh hàn đồng học, ta hy vọng lão sư có thể trước mặt mọi người xem xét một chút phó cảnh hàn đồng học cặp sách.”
Lão sư: “……” Con mẹ nó, dây dưa không xong. Đương lão sư chính là vất vả, đặc biệt là trung tiểu học lão sư, tâm mệt a!
Lão sư nhìn thoáng qua phó hành cùng phó cảnh hàn, được đến bọn họ ý bảo lúc sau, ở mọi người tầm mắt hạ mở ra phó cảnh hàn cặp sách, ở bên trong tìm kiếm đồ vật. Không ra trong chốc lát, một cái mang theo điện tử màn hình, nhìn qua rất tinh xảo đồng hồ xuất hiện ở trước mặt mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...