Hãm hại ( 3 )
Lại tưởng cũng vô dụng, phó cảnh hàn nhíu nhíu mày, đem cặp sách thả lại án thư, sau đó bắt đầu nghe giảng bài.Một buổi sáng khóa thực mau liền thượng xong rồi, ở trong văn phòng ngồi có hai cái giờ vật lý lão sư đi tới, kêu lên phó cảnh hàn liền hướng bọn họ ký túc xá đi đến.
Với hạo ánh mắt lóe lóe, bất động thanh sắc mà theo đi lên, vương minh xem đến thông thấu, cảm thấy việc này cùng với hạo khả năng có điểm quan hệ, xuất phát từ nào đó tâm lý, hắn chạy tới đuổi theo với hạo, đi theo hắn cùng nhau trở về ký túc xá.
Ký túc xá.
Nam sinh ký túc xá luôn là có điểm loạn, phó cảnh hàn bọn họ ký túc xá cũng là như thế.
Phó cảnh hàn cùng với hạo cái bàn cùng giường đệm còn tốt một chút, rốt cuộc đều là ái sạch sẽ nam hài, ngày thường thu thập đến rất nhanh nhẹn.
Vương minh giường đệm loạn đến vô pháp nhìn, vương minh thấy thế, cơ linh mà chạy tới liền nằm ở trên giường, đem mãn giường vớ một tàng, giường tức khắc sạch sẽ.
Vật lý lão sư còn không có quay đầu, cho nên không thấy được vương minh cửa hàng có bao nhiêu dơ loạn.
Hắn hơi hơi đánh giá một vòng, nhíu nhíu mày, ngoài miệng nói, “Đi đem tác nghiệp lấy tới, đợi lát nữa cùng ta lại hồi tranh văn phòng.”
Phó cảnh hàn hướng giường biên án thư bên kia phiên phiên, không tìm được.
Sau một lúc lâu, hắn có chút do dự mà nhìn với hạo đặt ở trên bàn sách cặp sách, liếc liếc mắt một cái bên cạnh với hạo, lại phát hiện hắn khóe miệng ẩn ẩn nhếch lên, trong mắt mỉm cười.
Thân là cổ đại người, lược tinh thông điểm xem tương chi thuật, phó cảnh hàn rõ ràng mà thấy rõ với hạo khóe mắt hơi hơi nhếch lên, xác thật là đang cười.
Hắn vì sao bật cười, không thể hiểu hết. Nhưng là…… Phó cảnh hàn trực giác nói cho hắn, việc này với hạo thoát không được can hệ. Có đôi khi theo trực giác làm việc, nói không chừng có thể được đến ngoài ý muốn kinh hỉ.
“Với hạo, bắt ngươi cặp sách cho ta xem.”
“A, cái gì?” Với hạo kinh ngạc, “Ngươi lấy ta cặp sách làm gì?”
“Tối hôm qua ta không ngủ thời điểm thấy ngươi rời giường học tập.”
Phó cảnh hàn trực tiếp chỉ vào với hạo nói, “Ta tác nghiệp là khẳng định làm xong, hơn nữa ta án thư cùng ngươi án thư liền nhau, chúng ta cặp sách lại là đặt ở cùng nhau, nói không chừng ngươi lấy sai rồi cái gì cũng không nhất định. Chỉ là nhìn xem mà thôi.”
Hắn lời này tuy rằng không có nói thẳng với hạo trộm lấy hắn tác nghiệp, nhưng là cho người ta cảm giác phảng phất thực sự có việc này.
Với hạo biểu tình vi lăng, bật cười: “Sao có thể đâu, ngươi nghĩ nhiều, ta nhàn rỗi không có việc gì bắt ngươi tác nghiệp làm gì.”
Cơ hồ là trong nháy mắt, phó cảnh hàn đi tới với hạo trước mặt, tay hướng với hạo cặp sách duỗi đi.
Với hạo không chút hoang mang, tùy ý phó cảnh hàn cầm đi hắn cặp sách, tùy ý lật xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...