9

574 28 0
                                    

Sét đánh giữa trời quang

Ngày hôm sau phó hành liền đi trấn trên tìm nhà mình đại ca thương nghị hài tử đi song ngữ nhà trẻ sự tình, còn chưa tới đại ca trong nhà, liền ở trấn trên nghe được có một người đệ tử từ song ngữ nhà trẻ thôi học, tính toán nhường ra một cái học tập danh ngạch sự tình.

Phó hành vừa nghe, trời cho cơ hội tốt a.

Lập tức vô cùng lo lắng liền chạy tới hắn đại ca trong nhà đem chuyện này nói.

Hắn đại ca là làm buôn bán, nhận thức không ít người, thê tử là giáo dục cục nhân viên công tác, cùng những cái đó nhà trẻ a, tiểu học lão sư liên hệ rất nhiều, có không ít người mạch. Cũng khó trách phó hành động ý niệm, tìm nhà mình đại ca giải quyết việc này.

Này bất chính hảo phó hành tẩu tử vương á lệ nhận thức kia nhà trẻ chiêu sinh làm từ chủ nhiệm, hai người tính toán việc này, đều cảm thấy không tồi.

Từ chủ nhiệm là tưởng bán một cái nhân tình cấp vương á lệ, có một cái giáo dục cục nhân mạch, tương lai dễ làm việc.

Vương á lệ còn lại là xuất phát từ thân thích quan hệ nguyên nhân, cũng coi như là cấp phó hành một cái giao đãi, có thể làm thành chuyện này ở nhà chồng trước mặt càng có điểm tự tin.

Rốt cuộc nàng không phải không vì Phó gia thêm cái tôn tử sao, lão thái thái đối nàng sớm có khúc mắc chi tâm, xuất phát từ đối đại nhi tử yêu thương cũng chưa nói nàng cái gì. Lại ngăn không được vương á lệ trong lòng hư, cảm thấy không sinh nam hài tử liền ở nhà chồng không tự tin, càng thêm muốn ở nhà chồng người trước mặt chứng minh chính mình.

Hiện giờ chú em việc này nếu là làm xong, lưu đến ăn tết thời điểm còn có thể thổi phồng một chút chính mình công lao.

Vương á lệ nghĩ thầm, cùng từ chủ nhiệm liêu đến khí thế ngất trời, một cái buổi chiều liền đem sự tình làm tốt. Kia từ chủ nhiệm nói thẳng, chỉ còn chờ này cuối tuần giao học phí sau, cuối tuần một liền có thể đưa hài tử đi học.

Mà bên này khang mẫn bắt đầu làm việc xưởng thời điểm ở một cái bạn thân nơi đó nghe được song ngữ nhà trẻ sự tình, đang muốn hỏi một chút hắn biết song ngữ nhà trẻ học phí là nhiều ít khi, nhà máy một cái kêu cố diễm nữ công đột nhiên cắm vào bọn họ nói.

“Ai nha, các ngươi nói song ngữ nhà trẻ nha?” Cố diễm đã đi tới, nàng lớn lên giống nhau, trên mặt nùng trang diễm bọc, là trong xưởng nổi danh người hiểu chuyện.

Khang mẫn thấy nàng thò qua đầu tới, sắc mặt trong nháy mắt không hảo. Cùng khang mẫn bạn thân, ở nhà máy cùng ai đều hỗn đến khai, trừ bỏ cùng khang mẫn quan hệ hảo điểm, cùng cố diễm chỗ đến cũng không tồi. Mắt thấy cố diễm lại đây, trước mắt đột nhiên sáng ngời.

“Ai, tiểu cố a, ngươi tới vừa lúc, ngươi khang mẫn tỷ chính hỏi thăm song ngữ nhà trẻ học phí đâu, nhà ngươi hài tử không phải ở song ngữ nhà trẻ đi học sao, vừa lúc cùng ngươi khang tỷ nói nói.”

Hắn lại quay đầu đối khang mẫn cười nói, “Tiểu cố gia hài tử năm nay mới vừa vào học không lâu, tiểu cố khẳng định đối học phí minh bạch đâu, ngươi hỏi nàng chuẩn không sai.”

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ