Kinh đô
Đáng tiếc, thẳng đến khai giảng, nhận được kinh đô giấy báo trúng tuyển đại học phó cảnh hàn cũng không có bị truyền thông bắt được đến một lần phỏng vấn cơ hội.Hắn lại không phải nhân dân tệ, làm gì chỉnh kia ngụy trang chọc người phê bình? Chẳng sợ đánh giá phần lớn là tốt, phó cảnh hàn cũng không thích cho hấp thụ ánh sáng ở trước mắt bao người.
Hệ thống thở ngắn than dài, nên đường hoàng không đường hoàng, không nên đường hoàng, ký chủ nhưng thật ra dính không còn một mảnh, đây là muốn tức chết nó sao?
Nguyên với mấy ngày trước phó cảnh hàn làm một cái quyết định.
Ở phó cảnh hàn cùng trình lâm công ty lấy được tân kỹ thuật đột phá sau, suy nghĩ luôn mãi, phó cảnh hàn cùng trình lâm thương lượng sau, quyết định đem thành quả công khai, xúc tiến quốc gia võng du kỹ thuật phát triển.
Trò chơi kỹ thuật nguyên lý là bất biến, nhưng là mỗi người có chính mình tự hỏi quá trình, không chừng sẽ lợi dụng này đó nguyên lý mang đến tân kỹ thuật đột phá. Phó cảnh hàn nghĩ nghĩ trong trí nhớ tương lai, cảm thấy rất có khả năng thực hiện.
Bởi vì chuyện này, phía sau màn quan sát phó cảnh hàn mấy cái người phụ trách đối đứa nhỏ này tâm tính tỏ vẻ tán thành, lại tăng mạnh cảnh vệ lực lượng bảo hộ phó cảnh hàn nhân thân an toàn.
Trước mắt quốc gia tiềm tàng không ít địch quốc thám tử, rất có khả năng xâm lấn nhân tài hồ sơ tổ, đem các nơi thiên tài tin tức nắm giữ ở trong đó.
Mấy ngày trước đây, cùng phó cảnh hàn đồng kỳ phát hiện mấy cái ở máy móc phương diện trác có thiên phú thiếu niên bị mai phục, may mà bình an không có việc gì. Bởi vậy quốc gia tăng mạnh đối thiếu niên thiên tài giám thị, phái qua đi không ít đặc cảnh.
……
Chín tháng khai giảng quý.
Kinh đô đại học các nơi Trạng Nguyên đầy đất đi, năm nay lại tới mấy cái tên tuổi vang dội nhân vật.
Một cái là hàn lâm khoa học kỹ thuật người phụ trách trình lâm tiến vào tài chính hệ, một cái là trong lời đồn cùng trình lâm hợp tác khai công ty thần bí thiếu niên thiên tài phó cảnh hàn, trước mắt sở tuyển chuyên nghiệp không biết. Một cái khác còn lại là đương hồng minh tinh cảnh lâm từ bỏ trung diễn cơ hội, tới kinh đô đại học liền đọc lịch sử hệ.
Này ba người khiến cho kinh đô đại học học sinh chưa từng có thảo luận nhiệt tình. Thi đại học Trạng Nguyên bọn họ thấy nhiều, nhưng là như vậy danh khí vượng các thiếu niên bọn họ thật ra chưa thấy quá.
Kinh đô đại học nghênh đón địa điểm thi mấy cái học trưởng nhón chân mong chờ, nhìn báo biểu thượng đăng ký học sinh tên họ càng ngày càng nhiều, lăn qua lộn lại vẫn là không có chờ đến này ba người xuất hiện.
Mắt thấy mặt trời lặn Tây Sơn, mấy cái học trưởng cho nhau nhìn thoáng qua, “Đại khái hôm nay không đưa tin, khả năng ngày mai tới?”
“Kia chúng ta liền đi về trước đi. Nhân gia rốt cuộc nổi danh, trong lòng kiêu căng đâu, không có khả năng tới sớm như vậy.” Một cái Axít xitric học trưởng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
Tiểu Thuyết ChungPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...