21-25

618 30 0
                                    

Thân mụ giáo hội làm người ( 2 )

“Ký chủ chẳng lẽ ngươi không có sai sao? Ngươi biểu muội chính là một cái tiểu hài tử a, ngươi so nàng đại, lại cùng một cái ba tuổi tiểu hài tử đoạt món đồ chơi a. Này chẳng lẽ không phải sai lầm sao?”

Hệ thống buồn bực, ngay cả nó loại này không có nhân loại tình cảm hệ thống đều có thể biết được ký chủ cách làm là sai lầm, như thế nào ký chủ còn kỳ ba mà cho rằng chính mình hành vi chính là chính xác đâu?

“Ta không phải cùng nàng nói ta chỉ là mượn một hồi nhìn xem sao?” Phó cảnh hàn hừ lạnh một tiếng, hắn trước đó báo cho mới lấy lấy, có gì sai?

“Vậy ngươi được đến nhân gia đồng ý sao?”

Lúc này đến phiên phó cảnh hàn ngạc nhiên, “Ta lại không cần nàng món đồ chơi, chỉ là lấy lại đây xem một hồi làm sao vậy, hơn nữa nói cho nàng muốn bắt lấy món đồ chơi sự tình, còn cần nàng đồng ý sao?”

“……” Hệ thống lại lần nữa trầm mặc, trải qua xác định, ký chủ tư duy logic cùng nó hoàn toàn không ở một cái tiêu chuẩn thượng, hơn nữa y theo ký chủ quan niệm, loại này hành vi căn bản không phải sai.

Cũng là, nó có thể trông cậy vào từ trạch đấu thế giới đấu ra tới ký chủ có khỏe mạnh hướng về phía trước tam quan sao? Là nó quá ngây thơ rồi!

Kết quả là, hệ thống hung hăng khởi động một cái khác trình tự, đối phó cảnh hàn tuyên bố cùng hắn giải thích không rõ, cho nên muốn bắt đầu cải tạo hắn tam quan, trang bị thêm nhiệm vụ, cần thiết hoàn thành cái loại này chung cực nhiệm vụ!

“Hiện tại hệ thống phải cho ký chủ cưỡng chế thiết trí mục tiêu, yêu cầu ngươi trở thành một cái khỏe mạnh tích cực hướng về phía trước, thích giúp đỡ mọi người ký chủ, cuối cùng mục tiêu là đạt thành người khác trong mắt nhất trí tán thành thiện lương thành tựu.”

“Ký chủ, vì cái này mục tiêu, cho nên hiện tại ngươi hẳn là lập tức tiến vào hệ thống bên trong tiếp thu các lão sư dạy dỗ, từ đây thay đổi triệt để làm một cái giúp mọi người làm điều tốt người tốt, không cần lại ngấm ngầm giở trò mưu quỷ kế! Nói như vậy, ngươi liền sẽ không đi lên vai ác con đường, trở thành nam nữ chủ thủ hạ pháo hôi.”

Hệ thống cảm thấy, chỉ cần ký chủ hảo hảo làm một cái người tốt, không đi đùa giỡn nữ chủ, nguyên chủ oan khuất cũng liền tan, đến nỗi lúc sau ký chủ như thế nào hoàn thành nhiệm vụ…… Hệ thống bên trong kết cấu chết máy một chút, nghĩ không ra ý nghĩ, vẫn là chiếu trước kia ý nghĩ đi, đến nỗi về sau hoàn thành nhiệm vụ sự tình đi, đến lúc đó lại nói.

“Làm âm mưu quỷ kế, cái này đối với ta tới nói như uống nước ăn cơm giống nhau thực bình thường.”

Phó cảnh hàn cầm lấy trên bàn thủy lộc cộc lộc cộc uống xong đi, vẻ mặt bình tĩnh mà nói, “Người không có khả năng không uống thủy, cho nên ta không ngấm ngầm giở trò mưu quỷ kế cũng là không được. Hơn nữa chiếu ngươi ý nghĩ như vậy, chẳng phải là người khác khinh nhục ta, còn không cho phép ta còn đi trở về?”

Chê cười, động cái cân não công phu là có thể tiết kiệm không ít thể lực sống, phó cảnh hàn tự nhận là là cái lười người, không gì động lực đi làm không lấy lòng nhiệm vụ, hơn nữa hệ thống kia ý tứ trong lời nói còn làm hắn đi làm một cái đại thiện nhân, phổ độ chúng sinh tới?

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ