Vả mặt
Nguyệt thí nghiệm cuốn giao đi lên về sau, phó cảnh hàn mở ra hệ thống không gian tân quyền hạn, phục chế bổn thế giới có giá trị thư tịch có thể trao đổi bộ phận hệ thống tích phân, này đó tích phân hoàn lại hơn nữa đạt tới năm trăm tích phân lúc sau, hệ thống sẽ khen thưởng tương ứng trung tâm cấp ký chủ.Đến nay mới thôi, phó cảnh hàn đều không có hiểu được tích phân rốt cuộc có ích lợi gì, nhưng là hệ thống dùng dụ hoặc ngữ khí nói, chỉ cần phó cảnh hàn có được năm trăm tích phân, hắn liền có thể thu hoạch một cái kỹ năng, có thể đạt tới đại sư cấp bậc kỹ năng.
Phó cảnh hàn vừa nghe, tâm động. Hắn nếu là có hệ thống tích phân năm trăm, muốn cái học phú ngũ xa đại sư cấp bậc kỹ năng, không phải có thể không cần học tập liền biến thành tài học trác tuyệt người sao?
……
Thành tích thực mau liền ra tới, đầu tiên ở trong ban phát xuống phiếu điểm, mỗi người đều là hoài kích động tâm tình chờ đợi vận mệnh công bố thành tích khoảnh khắc. Mấy cái kìm nén không được học sinh thò qua học tập uỷ viên bên người, cầm đi phiếu điểm hỗ trợ phát ra.
Với hạo ở phát hạ phiếu điểm thời điểm, tiếp nhận tay nháy mắt liền thấy rõ đầu đầu đệ nhất danh thành tích, sắc mặt hơi hơi vặn vẹo.
…… Tại sao lại như vậy!
Sao có thể hắn như vậy nỗ lực lại không phải niên cấp đệ nhất danh? Cái kia cả ngày lười biếng dùng mánh lới phó cảnh hàn có tài đức gì trở thành đệ nhất danh?
Chủ nhiệm lớp lúc này vẻ mặt vi diệu mà đi vào tới, ánh mắt đánh vào cửa liền dừng ở chuyển đặt bút viết vẻ mặt bình tĩnh nhìn phiếu điểm phó cảnh hàn trên người, nhu hòa vài phần.
Hắn nhưng thật ra không nghĩ tới, trước mắt cái này thiên tài hài tử có thể vẫn luôn bảo trì chính mình học tập thượng ưu thế, ở theo vào sơ trung chương trình học thời điểm cũng không có kéo xuống, ngược lại lấy cao hơn niên cấp đệ nhị danh ba mươi phân thành tích đoạt được niên cấp đệ nhất danh.
Chủ nhiệm lớp đi vào tới mở miệng câu đầu tiên liền nói đại gia thành tích khảo đều không tồi, đặc biệt là phó cảnh hàn lấy được niên cấp đệ nhất, với hạo lấy được niên cấp đệ tam hảo thành tích, chứng minh rồi bọn họ nhất ban mũi nhọn còn sống là rất nhiều. Hơn nữa phó cảnh hàn đồng học thành tích đặc biệt ưu tú, chủ nhiệm lớp trong miệng phun ra một số tự, ánh mắt dừng ở phía dưới, quả nhiên thấy được mọi người kinh ngạc đến ngây người ánh mắt.
Trong ban tức khắc một trận kinh hô, như vậy cao điểm, kia cơ hồ là khoa khoa tiếp cận mãn phân tồn tại a.
Với hạo trên mặt du là xanh trắng đan xen, cuối cùng cúi đầu nhìn chằm chằm bài thi không nói một lời.
Bên cạnh ngồi cùng bàn vừa định hỏi một chút niên cấp đệ tam danh một đạo đề, thấy hắn âm trầm sắc mặt sợ tới mức rụt tay, không dám hỏi lại.
Hồi ký túc xá trên đường, vương minh nhìn phiếu điểm, thở dài một tiếng, “Thật không nghĩ tới phó cảnh hàn thế nhưng trở thành niên cấp đệ nhất danh, vẫn là tối cao phân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...