19

482 27 1
                                    

Hệ thống toán học lão sư ( 2 )

Trở thành cả năm cấp đệ nhất, ý nghĩa ngữ văn, toán học, tiếng Anh đều phải lần này khai giảng thí nghiệm trung xếp hạng đệ nhất danh, phó cảnh hàn sắc mặt cứng đờ. Ngữ văn cùng tiếng Anh hắn lừa gạt lừa gạt nói không chừng có thể lấy cái học đường giáp đẳng, đến nỗi kia số học, học đường Bính chờ đều là khích lệ phó cảnh hàn.

Nhưng đây là hệ thống cưỡng chế nhiệm vụ, không thể chối từ, cần thiết muốn hoàn thành.

Vì khích lệ ký chủ có thể hoàn thành nhiệm vụ, hệ thống còn cố ý ở phó cảnh hàn tan học sau toát ra tới nói rõ ràng không hoàn thành nhiệm vụ kết quả, ít nhất muốn thừa nhận bảy bảy bốn mươi chín đạo thiên lôi.

Này nhưng đem bị sét đánh ra bóng ma phó cảnh hàn sợ tới mức quá sức, vội vàng hỏi hệ thống có hay không giải quyết phương pháp.

Hệ thống thâm trầm thanh âm truyền đến, “Đương nhiên là có, ký chủ. Ngươi phải hảo hảo đi theo hệ thống bên trong toán học lão sư học tập, còn có hiện đại tự thể giảng bài, cùng với giáo viên tiếng Anh chương trình học đều phải hảo hảo nghe, bộ dáng này ngươi mới có thể lần này khai giảng khảo thí trở thành đệ nhất danh a.”

“Nếu là không hoàn thành nhiệm vụ, ngươi ngẫm lại ngươi phía trước ở hệ thống bên trong kia đạo lôi, ngươi muốn thừa nhận 49 nói đâu!”

Phó cảnh hàn trừng lớn mắt, nuốt nuốt nước miếng, “Ta nhất định hảo hảo học tập, trở thành cả năm cấp đệ nhất!”

Quá hung tàn anh!

“Bất quá ký chủ yêu cầu chi trả 500 tích phân mở ra toán học lão sư chương trình học nha, xét thấy ký chủ hiện tại tích phân còn thừa không có mấy, hệ thống có thể mượn cấp ký chủ 500 tích phân, nhưng là về sau muốn gấp bội dâng trả!” Hệ thống khuôn mẫu thượng lại xuất hiện màu vàng gương mặt tươi cười.

Phó cảnh hàn cắn răng một cái, gấp bội dâng trả liền dâng trả đi, tổng không thể không hoàn thành nhiệm vụ bị sét đánh, hắn cũng không nên lại bị sét đánh!

“…… Hảo!”

Theo phó cảnh hàn thanh âm dứt lời, hệ thống vang lên phóng pháo âm thanh ủng hộ, sau đó phó cảnh hàn nhìn chính mình tích phân biến thành —1000.

“……!”

Cực cực khổ khổ mà trả giá tích phân, được đến hệ thống bên trong toán học lão sư nhiệt tình quan tâm, phó cảnh hàn trừ bỏ ngủ thời gian, cơ hồ lợi dụng sở hữu nhàn rỗi thời gian tiến vào hệ thống bên trong học tập toán học tri thức.

Từ nhà trẻ đơn giản nhất con số Ả Rập nhận khởi mãi cho đến học được tăng giảm thặng dư, đối với phó cảnh hàn tới nói xác thật thực khó khăn, đặc biệt là hắn chỉ số thông minh rất thấp tiền đề hạ muốn học giỏi cửa này công khóa thật là trả giá thật lớn nỗ lực.

Khác tiểu bằng hữu ở chơi thời điểm, hắn ghé vào trên bàn lợi dụng khóa gian mười phút nương hệ thống không gian cùng ngoại giới không giống nhau thời gian tốc độ chảy hảo hảo học tập, lại còn có gặp không ít sét đánh. Ở thượng toán học khóa thời điểm, chẳng sợ nghe không hiểu cũng đến cẩn thận nghe, sau đó nhìn trong tay bút ký châm chước.

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ