31-35

487 20 2
                                    

Toán học thi đua bắt đầu rồi

Cứ như vậy, phó cảnh hàn tham gia toán học thi đua sự tình bản thượng đinh bản.

Bởi vì lần này thí nghiệm là ở đông đảo lão sư dưới mí mắt tiến hành, chứng thực nhân gia hài tử thành tích xác thật thực hảo, bài trừ đổng lão sư tư tâm khả năng tính, trong trường học tai tiếng cũng đem từ các lão sư phụ trách làm sáng tỏ.

Đến nỗi truyền tai tiếng học sinh, các lão sư cũng có thể tra được là ai, bất quá đều là trong trường học học sinh, hiệu trưởng tỏ vẻ có thể tha thứ hài tử lần này làm, nhưng là không có lần thứ hai, chỉ là âm thầm làm người chuyển cáo vị kia học sinh. Mặt khác lão sư hoặc nhiều hoặc ít biết chuyện này sau lưng nguyên do, thở dài một vài, coi đây là giới dạy dỗ học sinh.

Ghen ghét tâm có thể có, nhưng là ngươi dùng ra tiểu tính kế liền không hảo. Học tập thứ này muốn học quang minh chính đại, bất hòa thương trường thượng ngươi lừa ta gạt là một chuyện.

Cho dù ngươi có cái kia thực lực, nhưng thi đua loại chuyện này ngay từ đầu chế độ liền đặt ở nơi đó, nhân gia lão sư bản thân liền có điều động nội bộ học sinh quyền lực, trường học cung cấp cấp học sinh danh ngạch cũng có, chỉ cần thực lực trác tuyệt khẳng định có thể thu hoạch danh ngạch. Không có thực lực thu hoạch trường học hạ phát thi đua danh ngạch, chỉ có thể sinh ý nghĩ bậy bạ làm tới một cái danh ngạch, mặc dù có thể đi dự thi, cũng chưa chắc có thể lấy được hảo thành tích.

Rốt cuộc, trường học mặt khác học sinh ngươi đều tranh bất quá, huống chi thi đua trung mặt khác học sinh cũng là người ta trường học ngàn chọn vạn tuyển ra tới đâu?

Chẳng qua, kia học sinh cũng chưa chắc để ý có phải hay không có chân thật lực tham gia thi đấu, nhân gia chính là muốn cái danh ngạch.

Đầu năm nay, có tiền cùng quan hệ cái gì đều không phải sự.

Phạm tội học sinh gia đại nghiệp đại, căn bản không để bụng tiền, tùy tiện sử điểm quan hệ liền làm ra chuyện như vậy, xem ra giáo dục bộ môn chứa chấp không ít tai họa.

Hiệu trưởng càng nghĩ càng nén giận, trong lòng càng thêm kiên định nhất định phải phủng ra một thiên tài, hảo hảo dạy dỗ phó cảnh hàn, lấy đạt tới làm đương cục có thể chú ý tới trường học mục đích. Nói như vậy, nào đó người duỗi tay chân thời điểm còn sẽ băn khoăn ba phần.

Ban đầu thập niên 70 thời điểm quốc gia đối phần tử trí thức nhiều coi trọng a, hoàn toàn sẽ không làm người ở giáo dục phương diện gian lận. Hiện tại không được, cải cách mở ra sau quốc gia phát triển không ngừng, ấm no vô ưu sinh hoạt cổ vũ nào đó người dã tâm, ở người có tâm thao túng hạ lừa trên gạt dưới sự tình làm không ít.

Hiệu trưởng tuy rằng có hướng lên trên bò tâm tư, nhưng là hắn chưa bao giờ sẽ trộm gian sờ hoạt, loại chuyện này làm lương tâm chịu mệt, hắn làm không tới!

Tưởng xong rồi này đó, hiệu trưởng quyết định hài tử liền phải đánh tiểu bồi dưỡng, nhân gia mặt khác trường học đều có thể vì bồi dưỡng thiên tài mà xuất huyết nhiều, hắn cũng có thể tự xuất tiền túi làm tiểu thiên tài từ nhỏ là có thể đủ đánh hạ một cái tốt đẹp cơ sở.

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ