18

527 30 2
                                    

Hệ thống toán học lão sư ( 1 )

Phó cảnh hàn tiểu học ba năm cấp chủ nhiệm lớp là một cái hói đầu trung niên đại thúc, diện mạo bình đạm, nhìn thấy phó cảnh hàn lấy còn tuổi nhỏ nhập học vẫn như cũ vẫn duy trì một cổ bình thản tư thái, nhưng phó cảnh hàn nghe được bên tai gia tăng hệ thống điểm số giá trị mới biết được nguyên lai này lão sư nội tâm cũng là không bình tĩnh.

“Phó cảnh hàn đúng không, ta là ngươi chủ nhiệm lớp đổng lão sư, đợi lát nữa ngươi tiến phòng học thời điểm ngồi ở đệ nhất bài không vị thượng là đến nơi.”

Hiện tại tiểu học áp dụng chính là vừa đến lớp 6 đều chẳng phân biệt ban, cho nên chủ nhiệm lớp mang đến phó cảnh hàn đi tân lớp đưa tin thời điểm khiến cho bọn học sinh oanh động, bất quá chỉ là nhìn đến tân đồng học kinh ngạc hưng phấn thôi, đổng lão sư lên đài một nói chuyện, toàn bộ lớp đều tĩnh lặng lại.

Mà phó cảnh hàn lập tức đi đến không vị thượng, đến nỗi tân sinh giới thiệu đối với một cái từ cổ đại tới quý nữ, cho dù tiếp thu nguyên chủ ký ức, cũng là không biết tân sinh báo danh khi yêu cầu giới thiệu chính mình, bản ngay ngắn chính mà ngồi ở không vị thượng ngẩng đầu nhìn chằm chằm thủ thế chậm rãi hướng hắn đổng lão sư cười cười.

“……?”

Đổng quân cứng đờ mà rụt tay về, sờ sờ chính mình đầu tóc dùng để che dấu xấu hổ, khụ khụ đối phía dưới hài tử nói, “Thượng tiết khóa chúng ta học được phép nhân, phiên đến sách giáo khoa đệ 15 trang. Đến nỗi tân đồng học liền cùng cùng vị tạm thời xem một quyển, tan học sau đi giáo vụ chỗ lĩnh thư tịch.”

Phó cảnh hàn cùng vị là một cái mang mắt kính nữ hài tử, vóc dáng nho nhỏ, thoạt nhìn so năm tuổi phó cảnh hàn lớn hơn không được bao nhiêu, trên thực tế hai người kém bốn tuổi. Có lẽ nam hài tử lớn lên vãn, trong ban cũng có không ít giống phó cảnh hàn loại này vóc dáng nhỏ nam hài, phó cảnh hàn cùng vị không tưởng trước mắt cùng vị thế nhưng sẽ là một cái năm tuổi tiểu hài tử.

Đem thư đặt ở bàn học trung gian, ở lão sư nói chuyện trước nhỏ giọng giới thiệu chính mình, “Ta kêu Tiết giai giai, đây là chúng ta sách giáo khoa, đợi lát nữa ngươi đi theo ban ủy nói một tiếng lấy thư thì tốt rồi, không cần chính mình tự mình đi lấy.”

“Tốt, cảm ơn ngươi, ta là phó cảnh hàn.”

Hai người nhỏ giọng nói một câu nói sau, liền không hề trò chuyện riêng. Hai người đi theo lão sư giảng bài ý nghĩ, nhìn sách vở thượng tri thức, Tiết giai giai nghe được mùi ngon, mà phó cảnh hàn còn lại là vẻ mặt mờ mịt.

Toàn bộ hành trình 45 phút đều ở nhang muỗi mắt, cái này là cái gì a, còn có này đó ××……

“……” Nghe không hiểu, nghe không hiểu.

Còn có lập tức là có thể tính ra tới kết quả không cần tính bằng bàn tính biểu thức số học hoàn toàn không hiểu.

…… Tương lai nhân tâm tính thật lợi hại, hắn hoàn toàn nghe không hiểu a.

Thật vất vả một tiết khóa thượng xong, ngồi ở ghế trên phó cảnh hàn đi phía trước một bò, không màng vừa mới thương tốt chân, liền ghế dựa chân nghiêng về phía trước, cả người hiện ra thành mất tinh thần bộ dáng.

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ