Khai khoách sự nghiệp ( 6 )
“Thúc thúc, ngươi là làm gì công tác a?” Phó cảnh hàn vội vàng ở hắn cha đem sở hữu đáy lộ ra tới phía trước chen vào nói nói, này khiến phó cảnh nhiên chỉ là biết phó hành ở thành phố khai cái tiểu điếm mưu sinh, sinh ý thế nào hoàn toàn không biết.Hắn mắt đen hơi lóe, cười nói: “Ở một cái tập đoàn làm công, không có gì nhưng nói.”
Phó cảnh hàn nghe xong không hỏi nhiều, hắn tới tương lai thời đại thời gian vẫn là quá ít, không biết tập đoàn xem như gì. Cao trung chính trị sách giáo khoa hắn học không phải tập đoàn mà là xí nghiệp, cho nên phó cảnh hàn theo bản năng cho rằng trước mắt người này là ở một cái “Tiểu xưởng” công tác, trong lòng tính cảnh giác càng sâu.
Hừ, khẳng định là muốn mưu đồ bí mật hắn tổ phụ gia sản nghiệp, hắn đều hiểu được!
Hệ thống: “Tang thương.jpg” bằng không nó tự trả tiền cấp ký chủ EQ thêm một chút, đỡ phải cả ngày não bổ quá mức.
Lúc sau bốn người một trận trầm mặc tới rồi phó tranh trước mặt. Trịnh lệ đi đầu thấy rõ ràng phó hành, liền đón đi lên.
“Tiểu hành, ai, đây là ngươi tức phụ đi, lớn lên cũng thật hảo.” Trịnh lệ thuận miệng khen một câu, ánh mắt không khỏi dừng ở phó cảnh hàn trên người.
“Nãi nãi nhìn xem a, đây là tiểu hàn đi, lớn lên thật tuấn tiếu.”
Sắp mười tuổi phó cảnh hàn cái tóc dục cực kỳ nhanh chóng, trường tới rồi khang mẫn đầu vai, Trịnh lệ hơi chút thấp cúi đầu, liền thấy tiểu hài tử tinh xảo đáng yêu khuôn mặt, tức khắc tâm hoa nộ phóng.
“Nãi nãi hảo!” Phó cảnh hàn mỉm cười, đôi mắt nhỏ liếc hướng hâm mộ ghen tị hận phó cảnh nhiên, nhe răng nhếch miệng.
Phó cảnh nhiên sửng sốt, bỗng nhiên cười.
……
Một ngày sau.
Phó gia người đãi lại đây phó hành một nhà thực hảo, đặc biệt là phó cảnh hàn cảm thấy, Phó gia người hầu thật là quá làm hết phận sự, hắn đều có loại trở lại cố khi Đại Diễn triều cảm giác.
Trình lâm từ biết phó cảnh hàn đã tới rồi kinh đô, phá lệ hưng phấn.
Hắn vui sướng cách microphone đều có thể nghe thấy, “Cảnh hàn, ngươi rốt cuộc tới!!”
“Ngươi biết không? Chúng ta thành quả đã có thể đưa ra thị trường, trước mắt khuyết thiếu chính là tài chính. Ta chuẩn bị kéo ta đại bá cùng mặt khác thúc thúc nhập bọn, bất quá chúng ta vẫn là dựa theo phía trước chúng ta nói qua như vậy, hố bọn họ nhập bọn chờ tới rồi thích hợp thời cơ liền đem bọn họ đá đi. Chúng ta chiếm đầu to!”
“Hành, ngày mai kinh đô đại quảng trường thấy, cùng đi đàm phán.”
Phó cảnh hàn lược hạ microphone, ném một câu, vội vàng chạy đến phó hành bên người nhìn chằm chằm phó cảnh nhiên.
Nói như thế nào đâu, cái này mấu chốt thời kỳ hắn không yên tâm “Ngốc bạch ngọt” cha bị một con sói xám như hổ rình mồi nhìn chằm chằm. Xem trước mắt tiểu bạch kiểm tươi cười ấm áp bộ dáng, cùng Đại Diễn triều lấy phúc hắc nổi tiếng Tể tướng giống nhau, trên mặt ôn nhuận nội bộ chính là một cái hắc tâm quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...