36-40

480 28 2
                                    

Lay một cái dính oa oa

“Ân, tiểu bảo thật ngoan. Trước ngủ một lát, đợi lát nữa ca ca cho ngươi tìm nước uống.”

“Hảo!”

Doãn hướng hoa trầm mặc, ngón tay rụt rụt, đem muội muội ôm hảo, chậm rãi đi ra nhà cũ.

Dọc theo tối tăm ánh đèn, hắn xuyên qua tiểu đạo, vỗ nhẹ muội muội phần lưng, thời gian này điểm, tiểu hài tử nên ngủ.

Doãn hướng hoa tuy rằng suy tư mặt khác đường ra, cũng không quên làm muội muội đúng hạn ấn điểm ngủ, đợi lát nữa muội muội đi tiểu đêm thời điểm lại cho nàng uống nước.

Hắn dọc theo này tiểu đạo xuyên qua một cái ngõ nhỏ, nhìn về phía ngõ nhỏ mấy hộ nhà, nuốt nuốt nước miếng, chậm rãi đi qua.

Một giờ sau.

“Khấu khấu ——”

Đại môn bị gõ vang, khóa khấu leng keng leng keng vang lên, ở trên giường lớn đang ngủ ngon lành phó hành bị khang mẫn một chân đá tỉnh, “Tỉnh tỉnh, lên nhìn xem bên ngoài sao lại thế này, như thế nào sẽ có gõ cửa thanh âm?”

Khang mẫn từ trên giường lên, xuyên thấu qua cửa sổ ra bên ngoài nhìn thoáng qua, nguyệt đầu cao quải, tối tăm ban đêm thấy không rõ đại môn, lập tức xoay đầu đem người lại lần nữa đạp một chân.

“Đừng ngủ, mau đi ra nhìn xem!”

“A, cái gì a.” Phó hành vẻ mặt mờ mịt, từ trên giường lên còn không có hoàn toàn hoàn hồn, đã bị khang mẫn đẩy ra phòng, tức khắc đông lạnh đến đùi run rẩy. Vừa ra phòng, liền nghe thấy đại môn nơi đó truyền đến thùng thùng tiếng đập cửa.

“Đã trễ thế này, ai gõ cửa a?” Phó hành đánh ngáp một cái, còn buồn ngủ, ăn mặc quần xà lỏn đi mở cửa.

Nông gia đều ngủ đến sớm, rốt cuộc ngày hôm sau đại gia làm đều là thể lực sống, đều rõ ràng ngủ sớm dậy sớm thân thể không chịu mệt, giống nhau buổi tối rất ít có nhân gia đi gia xuyến hẻm.

“Ai nha ai nha?” Phủ vừa mở ra môn, một cái choai choai thiếu niên ôm một cái nữ hài xuất hiện.

Phó hành kinh ngạc một chút, cơn buồn ngủ biến mất.

“Hài tử, các ngươi tìm ai a?” Nhìn thiếu niên đầu vai ngủ ngon lành Doãn u, phó hành hạ giọng nói.

“Thúc thúc, có thể hay không thu lưu chúng ta một đêm? Nhà của chúng ta nhà cũ còn không có trang hoàng hảo, hiện tại không điện không nước, căn bản vô pháp trụ người, muội muội quá nhỏ, không dám làm nàng trụ đi vào. Cho nên có thể mạo muội quấy rầy một đêm sao…… Thúc thúc, có thể chứ?”

Doãn hướng hoa môi phiếm làm, đây là hắn hỏi này ngõ nhỏ cuối cùng mấy nhà chi nhất người, nếu là nhà này cũng giống trước một nhà đưa bọn họ đuổi ra khỏi nhà nói, hắn khả năng sẽ không tiếp tục tìm đi xuống.

Muội muội quá tiểu, chịu không nổi thời gian dài bôn ba, mà hắn…… Cũng rất mệt mỏi, phỏng chừng là căng không dậy nổi sức lực ôm muội muội tiếp theo đi xuống đi.

Nếu là này hộ nhân gia không đồng ý nói, hắn chỉ có thể ôm muội muội ở bên ngoài tạm chấp nhận một đêm, chờ ngày mai ban ngày lại tìm đường ra.

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ