Phó cha chua xót thơ ấu
Thái lão nương điện thoại kia đầu mắng lên, ai nói cũng không nghe, phó hành thấy giảng không thông, đi trước một bước treo điện thoại.Bực bội mà ở trong phòng dạo bước, sau một lúc lâu cấp phó cảnh hàn trở về một chiếc điện thoại, nói tạm thời không đi kinh đô.
Hắn này điện thoại tới không thể hiểu được, vốn dĩ ở kinh đô đã tuyển hảo phòng ở phó cảnh hàn vẻ mặt mộng bức, hắn đều mau ký kết dự bán hiệp nghị, kết quả hắn cha cho một câu lời chắc chắn, tạm thời không đi??
o(╥﹏╥)o…… Kia hắn đại thật xa chạy phòng giới công ty, đổi cái này đổi cái kia, đem nhân gia tiêu thụ nhân viên cùng chính mình đều mệt đến không nhẹ là vì gì??
Hỏi nguyên nhân, phó hành ậm ừ không chịu nói, phó cảnh hàn trong lòng kinh ngạc, quyết định chính mình đi tra tra, nhưng là hồi phòng thí nghiệm lúc sau, liền nhìn đến lại đây dò hỏi thực nghiệm tân tiến độ kỹ thuật viên.
“Tiểu hàn, ngươi đây là phải rời khỏi phòng thí nghiệm?”
“Ân, nhà ta ra điểm sự tình, chuẩn bị trở về nhìn xem.” Phó cảnh hàn nói lời này thời điểm cũng có chút ngượng ngùng, thực nghiệm tiến độ đã tiến triển đến cuối cùng giai đoạn, vài vị giáo thụ cũng phái lại đây trợ thủ giúp hắn sửa sang lại thực nghiệm tài liệu. Nhưng là hắn lại bởi vì trong nhà lần đó sự cần thiết phải rời khỏi một chuyến, hắn cha trừ bỏ lần đó thân thế chi mê, còn không có quá như vậy nỗi lòng di động bộ dáng, cho nên phó cảnh hàn chuẩn bị trở về nhìn xem.
Kỹ thuật viên nhíu mày, “Tiểu hàn, để ý cùng ta nói nói là bởi vì sự tình gì sao?” Phó cảnh hàn do dự trong chốc lát, nói ra về nhà nguyên nhân.
Dựa vào quốc gia dễ làm sự, phó cảnh hàn này sương đối quốc gia kỹ thuật viên nói chính mình rời đi phòng thí nghiệm nguyên nhân, quốc gia kỹ thuật viên bàn tay to vỗ vỗ ngực, nói bao hắn trên người, bảo đảm điều tra ra tới năm đó sự thật, làm phó cảnh hàn chuyên tâm làm nghiên cứu. Một khác đầu mấy cái đặc phái tổ nhân viên điều động lên, truy tìm năm đó dấu vết để lại.
Còn đừng nói, quốc gia hình sự trinh thám thủ đoạn phát triển tấn mãnh, điểm này là mặt khác quốc gia xa xa so ra kém.
Không ra mấy ngày, năm đó từ đầu tới đuôi nguyên nhân đều cấp đã điều tra xong, lúc đó phó cảnh hàn nhìn sau, không khỏi thở dài một hơi.
Không nghĩ tới sự tình nói phức tạp cũng rất phức tạp, nói đơn giản cũng rất đơn giản.
Năm đó Thái lão nương xác thật khó sinh, sinh hạ nhân khó khăn hít thở không thông tiểu nhi tử, Thái lão nương đương trường khóc đến không được, rơi vào đường cùng, phó lão nhân từ bên ngoài ôm tới một cái tung tăng nhảy nhót đại béo tiểu tử.
Ngay từ đầu Thái lão nương cho rằng đây là phó lão nhân ở bên ngoài tư sinh tử, làm phó lão nhân mắt không phải mắt, cái mũi không phải cái mũi.
Không có cách mới nói ra đây là người khác bán cho hắn, hắn vốn dĩ nghĩ đem tiểu tử này bán được vùng núi kiếm một bút tiền trinh. Nhưng là tiểu nhi tử chết non tại đây địa phương nói ra đi không dễ nghe, dứt khoát đem tiểu tử này trở thành thân sinh dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
Ficção GeralPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...