Thân mụ giáo hội làm người ( 1 )
Đổng lão sư khóa là cuối cùng một tiết khóa, một nói xong khóa liền đến tan học thời gian, bởi vì phía trước khang mẫn cùng đổng lão sư chào hỏi qua tan học liền phải tiếp đi phó cảnh hàn, cho nên đổng quân chỉ có thể tiếc nuối mà nhìn theo phó cảnh hàn tan học, tính toán ngày mai cùng đứa nhỏ này nói chuyện tâm, tâm sự thiên.
Đến nỗi phó cảnh hàn chung quanh đồng học còn lại là cùng hắn không lớn quen biết, thêm chi học bá quang hoàn làm cho bọn họ theo bản năng cảm thấy phó cảnh hàn cùng bọn họ có chút bất đồng, nhưng thật ra không có người quấy rầy phó cảnh hàn.
Cho nên phó cảnh hàn trong lòng mang theo mạc danh tiếc nuối cùng cao cư lâm hạ cô tịch thả học.
Phó cảnh hàn mới ra cổng lớn, đã bị tới đón hắn khang mẫn vội vã mà dùng xe đạp mang theo trở về, mẹ nó một bên cưỡi một bên nói, “Đợi lát nữa ngươi cô cô gia tiểu biểu muội ở nhà ta ăn cơm, ngươi cô đi ra cửa đi dạo phố, về nhà sau ngươi đến nhìn ngươi muội muội, đừng làm cho hài tử khái trứ.”
Phó cảnh hàn mấy ngày nay biểu hiện không tồi, bày ra ra cùng dĩ vãng thành thục, khang mẹ liền cảm thấy hài tử trưởng thành, không hề là trước đây cái kia nghịch ngợm gây sự tiểu bảo, vì thế yên tâm mà đem trông giữ muội muội trọng trách giao cho phó cảnh hàn.
Phó cảnh hàn trực tiếp đáp ứng rồi, hắn cảm thấy xem tiểu hài tử rất dễ dàng. Bất quá ở về nhà phía trước, hắn đến khoe ra một chút lấy được vĩ đại thành tích.
“Mẹ! Ta khảo cả năm cấp đệ nhất!”
“Ai, giỏi quá!” Khang mụ mụ cười cười, một cao hứng liền nói, “Trở về liền cho ngươi làm ngươi thích nhất ăn cục bột nếp. Ngươi muốn ăn nhiều ít liền có bao nhiêu!”
Hài tử khảo đệ nhất a, giỏi quá, không hổ là thượng tiểu học oa tử. Ở các nàng cái kia niên đại nhảy lớp là lơ lỏng bình thường sự tình, cho nên khang mẫn không cảm thấy một cái năm tuổi oa thượng tiểu học ba năm cấp có thể đuổi kịp học tập tiến độ có bao nhiêu lợi hại, còn dừng lại ở trước kia nông cạn nhận tri giai đoạn.
Phó cảnh hàn đạt thành khoe ra thành tích mục đích, nghe khang mẫn nói trong miệng chảy ròng nước miếng.
Tới tương lai thế giới hắn phát hiện tương lai thế giới ăn ngon thật đúng là không ít, hắn ăn qua ăn ngon nhất đồ vật chính là cục bột nếp, vừa nghe khang mẫn phải làm cục bột nếp cả người đều ở vào một loại cực đoan hưng phấn trung.
Vì thế tại đây loại nhiệt liệt chờ đợi hạ, phó cảnh hàn nóng bỏng hy vọng chạy nhanh về đến nhà, chỉ là tới rồi gia sau bị khang mẫn đuổi tới phòng khách coi chừng trên mặt đất nơi nơi chạy loạn loạn bò tiểu hài tử khi, phó cảnh hàn mặt vô biểu tình mà ngồi dưới đất nhìn tiểu oa nhi chơi đến tự hải.
“A……” Nhàm chán cực kỳ.
Phó cảnh hàn nhàn rỗi không có chuyện gì, liền đem tầm mắt chậm rãi chuyển dời đến tiểu hài tử trên người, mang chút đánh giá tầm mắt mang theo bắt bẻ, lớn lên…… Còn hành đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...