1

3.8K 83 10
                                    

Không thể tưởng tượng thế giới

Phó cảnh hàn nhìn mu bàn tay thượng ào ạt lưu động chất lỏng, rất là kinh ngạc cảm thán, đáy lòng đối tương lai trí năng hệ thống nói, “Sợ hãi tiểu nữ tử kiến thức thiển bạc, cũng không biết hiểu bực này kỳ vật, quả thực thiên hạ to lớn việc lạ gì cũng có.”

Cố sức trấn an thích cổ đại ký chủ cảm xúc sau, hệ thống đối ký chủ phen nói chuyện này đã bất đắc dĩ.

“Nơi này là hiện đại, cũng chính là các ngươi thời không tương lai thế giới, không cần lại nói một ít toan văn, người khác nghe xong chỉ biết nói một câu điên cuồng chi chứng. Ký chủ nếu là không nghĩ bị trở thành bệnh tâm thần chém đầu, phải hảo hảo mà xem một chút nguyên chủ ký ức!”

Bị phó cảnh hàn cái này cổ đại tiểu thư khuê các khiến cho đau đầu nhức óc hệ thống vừa nói hiện đại dùng từ một bên văn trứu trứu mà tiếp tục cùng ký chủ nói rõ lần này sự.

Phó cảnh hàn kinh hô, tay nhỏ che miệng lại gật gật đầu.

Hệ thống: “……” Cho nên nói không cần lại lúc kinh lúc rống hảo sao?

“Tính, chờ đêm nay ngươi xuất viện về sau lại đem nguyên chủ dư lại ký ức truyền đến ngươi trong đầu, ngươi trước dùng này đó ký ức tiểu tâm ứng đối một chút nguyên chủ ba, cha mẹ đi!”

Phó cảnh hàn chớp chớp mắt, kỳ thật hệ thống nói còn có một ít nghe không hiểu, nhưng là hắn nghe minh bạch phải đối phó nguyên chủ cha mẹ.

Ân, như thế nào cái ứng đối pháp?

Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua này tay nhỏ chân nhỏ, hệ thống hay là nhắc nhở hắn, hắn còn có mặt khác huynh đệ tỷ muội, muốn ở cha mẹ trước mặt cấp bọn tỷ muội hạ ngáng chân hảo giành được cha mẹ chú ý sao?

Điểm này dễ dàng nha, hắn nhất am hiểu lạp.

Phó cảnh hàn cong cong mặt mày, đáng yêu non nớt trên mặt hiện lên một tầng nhạt nhẽo ý cười, lần này biến thành nam nhi thân nói vậy hắn đến từ một cái khác chiêu số xuống tay, hậu trạch âm phụng dương vi đối với hắn tới nói không phải việc khó, nghĩ đến hệ thống làm hắn đối phó cha mẹ điểm này sẽ dễ dàng một ít.

Ở ký chủ thức hải trung chải vuốt số liệu hệ thống cùng phó cảnh hàn tiếng lòng liên hệ, nghe xong lời này trán sinh đau, này cổ đại ký chủ thật sẽ não bổ, nó khi nào nói muốn ký chủ đối phó nguyên chủ cha mẹ, hơn nữa nguyên chủ là con một từ đâu ra huynh đệ tỷ muội?

Xem ra việc này không nên chậm trễ, chạy nhanh đem nguyên chủ ký ức một cổ não truyền cấp ký chủ mới hảo.

Đỡ phải hắn não bổ phía trên, cho nó làm ra gián điệp nhớ tới.

Bất quá ký chủ này nhanh chóng tiếp thu chính mình chuyển biến vì nam nhi thân tố chất tâm lý nhưng thật ra không tồi, từ điểm này đã nói lên nó không có chọn sai người.

Phó cảnh hàn ỷ ở trên giường bệnh, đối thủ thượng kim tiêm tò mò cực kỳ, trong lòng cảm thán, tương lai thế giới thần y quá lợi hại!

Dùng một cây kim tiêm là có thể làm nước thuốc tiến vào trong thân thể, hơn nữa sẽ không có cái gì đau đớn, thuyết minh tương lai thế giới đại phu y thuật rất cao minh.

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ