41-45

598 21 2
                                    

Chúng ta muốn vui vẻ

Phó hành vừa nghe, hắc hắc hai tiếng, “Ta này vận khí thật đúng là không tồi, còn không cần hao hết đi tìm ngươi. Ngươi lại đây ăn chút cơm đem ngươi muội muội lãnh đi thôi.”

“Hảo, cảm ơn thúc.” Doãn hướng hoa bảo đảm muội muội không có xảy ra chuyện, huyền một lòng nháy mắt trở về tại chỗ, tự nhiên hào phóng nói cảm ơn.

“……” Hệ thống lắc mình biến mất, tức giận đến không được.

Phó cảnh hàn không nhận thấy được cái gì bất đồng, chờ cơm nước xong trở về phòng bắt đầu hệ thống học tập lúc sau mới trợn tròn mắt.

Học tập khuôn mẫu mặt trên tế hóa rất nhiều phân điều, mỗi ngày nên làm gì tinh chuẩn đến giây phút, nhất lệnh phó cảnh hàn tiếp thu không nổi chính là, mỗi cái giai đoạn nhiệm vụ đều là vượt qua năng lực của hắn.

Cử cái ví dụ, dương cầm tiến giai đệ nhất cấp, cần thiết hoàn thành.

Trời biết phó cảnh hàn vì tránh né dương cầm học tập, chính là quấn lấy phó hành đã lâu, lúc này mới làm tự giác trở thành người giàu có phó hành mềm lòng một phen, bàn tay vung lên đem dương cầm phụ đạo ban hủy bỏ.

Phó cảnh hàn khổ qua mặt, hệ thống khuôn mẫu thượng lần này dương cầm nhiệm vụ mặt sau đánh dấu một cái cần thiết hoàn thành nhãn, nếu là không thể hoàn thành sẽ có thiên lôi.

Mặt khác chi tiết không cần phải nói, phó cảnh hàn về cơ bản xem một lần, hệ thống này muốn đem hắn huấn luyện thành văn võ toàn tài đi?

Thiên tài cũng không thể như vậy cái cách dùng a, hắn còn tưởng lúc sau an nhàn sinh hoạt, sau đó tìm cái mỹ nam tử, nàng ở nhà phụ trách xinh đẹp như hoa đâu!

Chính là, mặc hắn trong lòng như thế nào oán giận, hệ thống đều kiên định mà đem hắn đưa đến hệ thống bên trong không gian lão sư nơi đó tiến hành học tập.

Rốt cuộc, như vậy là vì bọn họ tương lai tính toán.

Tổng bộ hạ đạt thông tri là hoàn thành nhiệm vụ sau nhanh chóng rút lui, hệ thống biết được không có cốt truyện nơi tay bọn họ rất khó lấy được thành công, cho nên chỉ có thể làm làm cho này hết thảy đầu sỏ gây tội hảo hảo học tập lạc.

Hảo hảo học tập mới có thể trở nên nổi bật, mới có người nghe ngươi phân phó, bọn họ mới có phiên bàn cơ hội. Bằng không cốt truyện đi tới cuối cùng, còn không có trả thù thành công ký chủ sẽ bị nguyên chủ oán khí gồm thâu, này cũng không phải là đùa giỡn.

Bởi vậy hệ thống nhưng xem như lấy ra tới từ khi ra đời tới nay sở hữu gia dụng tiền, tự trả tiền thăng cấp học tập khuôn mẫu, chính là vì làm học tập khuôn mẫu càng thêm tinh giản hóa, nhiệm vụ tế phân đến điều, còn có thể đủ bảo đảm ký chủ sung túc giấc ngủ đồng thời lợi dụng càng nhiều thời gian học tập.

Hệ thống mỉm cười, chúng ta muốn vui vẻ, ký chủ ngươi hố ta một phen, cũng phải nhường ta hố ngươi một phen không phải?

Hảo hảo học tập, chúng ta mới có thể đủ có hoàn thành nhiệm vụ hy vọng a, đây là hệ thống đưa phó cảnh hàn tiến vào hệ thống bên trong không gian khi đối hắn giải thích.

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ