51-55

458 23 0
                                    

Toán học thi đua
Năm sau thời điểm quá đến mau, ban ngày dần dần kéo trường, phó cảnh hàn nhàn rỗi không có chuyện gì, cả ngày nằm liệt trên giường hoặc là tiến vào hệ thống bên trong không gian học tập mặt khác kỹ năng, hoặc là liền nằm ở trên giường hô hô ngủ nhiều, hoàn toàn quên mất kỳ nghỉ phải tiến hành toán học thi đua sự tình.

Thẳng đến đổng lão sư tự mình tìm tới môn dặn dò, khang mẫn cùng phó hành thế mới biết nhà mình oa tử lại muốn đi thủ đô tham gia thi đấu.

Lại nói tiếp lần này kỳ nghỉ thi đấu cũng là cả nước tính chất đại tái, từ thủ đô khởi xướng, trải rộng cả nước các nơi. Cho nên phó cảnh hàn tham gia sơ thí cũng là muốn ở thủ đô thi đấu ba ngày hai đêm tới chung tái, mới biết được cuối cùng thi đấu kết quả.

Khang mẫn một bên thu thập phó cảnh hàn muốn mang vật phẩm, một bên làm phó hành ở trên đường nhiều mua điểm ăn ngon, rốt cuộc trong nhà có tiền, không thể bạc đãi hài tử, nên mua liền mua, bộ dáng này tiểu hài tử lớn lên lại mau lại tráng.

Phó hành một ngụm đáp ứng, rút ra mấy trăm đại dương đặt ở quần áo ám túi, cầm mộc chế rương sắt, trang thượng hài tử cùng hắn quần áo, chờ xuất phát chuẩn bị đi thủ đô.

Lần này hắn nghĩ tới, đại đô thị phát tài cơ hội càng nhiều, không thể cực hạn phụ cận mấy cái tỉnh, bằng không này phát tài việc liền không tới phiên hắn.

Hắn cảm thấy muốn phát tài phải thừa dịp mấy năm nay nhiều đầu tư, hiện tại quốc nội khí hậu càng ngày càng tốt, từ cải cách mở ra lúc sau xuất hiện không ít tân công tác, làm hắn cảm thấy quốc gia thống trị hoàn thiện đồng thời âm thầm nhắc tới tâm tư, nhất định phải sớm cho kịp tìm chiêu số phát tài mới được. Bằng không chờ tư bản về nước có hậu, khi đó thuộc về thể chế nội, liền thâm hụt tiền.

Phó hành cảm thấy tư bản việc này, vẫn là ở thể chế nội hảo nghề nghiệp, không ở thể chế nội phải cá nhân gánh vác nguy hiểm, một cái hành động đều khả năng liên quan đến đến về sau công ty tương lai. Cho nên đâu, hắn tốt nhất làm một ít bổn nghề nghiệp, thừa dịp mấy năm nay toản cái tiểu chỗ trống mưu điểm lợi, sớm một chút quá thượng lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất ngày lành.

……

Hai ngày sau, thủ đô.

Tiến vào đấu vòng loại phó cảnh hàn cùng bên cạnh nam chủ liếc nhau, sau đó ở đổng lão sư tầm mắt hạ tách ra lưỡng đạo, lẫn nhau mục không nhìn nhau mà đi hướng thi đấu địa điểm.

Đổng lão sư thấy thế, bất đắc dĩ mà cười cười. Đã nhiều ngày cùng lăng hiên, phó cảnh hàn ở chung, hai hài tử không đối phó sự tình ở sinh hoạt hằng ngày trung liền thể hiện ra tới, đổng lão sư nhiều lần hóa giải không có kết quả, đơn giản liền dựa theo lúc ấy hiệu trưởng theo như lời, không đi để ý tới. Rốt cuộc này hai hài tử đều là cho nhau so đấu, đem đối phương coi như đối thủ, thật đúng là không có nháo ra tới đại sự cố, cho nên đổng lão sư cũng không có quá mức lo lắng.

Chỉ cần thi đấu có thể được đến hảo kết quả là đến nơi, đến nỗi này hai đứa nhỏ ghét nhau như chó với mèo, có lẽ là bởi vì thiên tài đều là tịch mịch?

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ