94

304 16 0
                                    

Tân bạn cùng phòng
Sớm tại phó cảnh hàn đưa tin thời điểm, hắn liền tướng tá trong vườn lộ tuyến sờ đến rõ ràng. Trí nhớ cường đại chính là điểm này hảo, xem qua bản đồ, có thể tại đầu não trung hình tượng triển lãm ra tới 3d mô hình, phó cảnh hàn cơ hồ bằng vào trí nhớ chuẩn xác không có lầm mà đem trình dải rừng tới rồi nam sinh ký túc xá.

Nam sinh ký túc xá giường đệm thượng đồ dùng đầy đủ hết, căn bản không cần bọn họ đi chuẩn bị.

“Nha, tân bạn cùng phòng?” Sớm tại dựa cửa sổ thượng phô nơi đó nằm một cái nam sinh, thấy môn mở ra, lười biếng mà gãi gãi tóc, cực kỳ xinh đẹp đôi mắt liếc hướng cửa, nhìn vài lần liền dời đi tầm mắt.

Phó cảnh hàn hảo nhan sắc cùng với trình lâm thiếu niên tuấn khí trong mắt hắn xem ra, bất quá là bề ngoài chi mỹ, hơi chút xem một cái là đến nơi, không đáng hắn nhiều chú ý.

Nếu không phải năm nay tình huống đặc thù, hắn đến nỗi lưu ban cùng này một đống người trẻ tuổi xen lẫn trong một cái phòng ngủ sao?

Thiết, không thú vị.

Thấy nằm ở trên giường nam sinh không có cùng bọn họ giới thiệu tên tính toán, trình lâm cùng phó cảnh hàn lẫn nhau nhìn thoáng qua, nói cái gì cũng chưa nói, yên lặng mà thu thập xong chính mình đồ vật, lúc sau sẽ nhỏ giọng hàn huyên lên.

“Khai giảng điển lễ là ngày mai buổi tối cử hành?”

“Đúng vậy, ngươi giống như muốn lên tiếng, bản thảo chuẩn bị tốt sao?” Trình lâm cười hắc hắc, ở người quen trước mặt cũng không cần trang gì ôn tồn lễ độ, lại không có nữ hài tử, nam sinh sao, trong ngoài không đồng nhất mới là thật hán tử.

“Không cần chuẩn bị, có đầu óc là được.” Phó cảnh hàn thu thập xong giường đệm, thở dài một hơi.

Ai, tương lai thời đại không thể đủ có nô lệ tồn tại, này liền quyết định một chút sự tình cần thiết muốn chính mình tự tay làm lấy, ngẫu nhiên làm lụng vất vả một chút còn hành, hiện tại nói, phó cảnh hàn cảm thấy có lẽ có thể nhanh hơn kỹ thuật nghiên tiến, đem tương lai người máy dọn nhập. Đến lúc đó nào còn dùng đến chính mình động thủ a, chờ nhân gia phục vụ là đến nơi.

Đang lúc phó cảnh hàn tự hỏi người máy xuất hiện khả năng tính khi, môn đột nhiên mở ra, tiến vào một cái mang mũ nam sinh.

Cái này nam sinh một đầu màu đen tóc mái, ánh mắt như ngôi sao, thâm thúy hốc mắt phác hoạ ra tinh tế khóe mắt, nam sinh đôi mắt không lớn lại cực kỳ hẹp dài đẹp. Khuôn mặt trắng tinh như ngọc, cằm hơi hơi giơ lên, tiến vào nhìn vài lần trình lâm cùng phó cảnh hàn, hắn liền đem cửa hành lý xách tiến vào.

“Cảnh lâm.”

Hắn nói chuyện lời ít mà ý nhiều, nhìn nhìn giường đệm, tuyển thượng phô vị trí, đem lớn lớn bé bé hành lý nhét vào cửa hành lý chứa đựng quầy, đi tới cửa thay đổi đôi giày tử, sau đó xoay người lên giường nghỉ ngơi, nửa ngày cũng không có cùng mặt khác ba người nhiều lời một câu.

Phó cảnh hàn cùng trình lâm lại không phải thích hỏi thăm người khác tin tức người, cảnh lâm tên này bọn họ cũng không biết ý nghĩa cái gì.

NBN Học bá dưỡng thành hệ thống EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ