Đại khái là ảo giác đi ( 1 )
Quốc gia phòng thí nghiệm.Trình tự cải biến hoàn thành, phó cảnh hàn vừa lòng mà nhìn máy tính giải toán tốc độ nhanh hơn, hắn giải toán trên máy tính mặt khác khai phá công năng, cảm thấy đều rất thực dụng. Hồ sơ đưa vào, điện tử giải toán, đại hình võng du kỹ thuật duy trì, nội tồn đều cũng đủ vận chuyển. Hơn nữa cải tiến chip kỹ thuật, máy tính nhị đại tính năng tốt đẹp. Phó cảnh hàn cảm thấy đợi lát nữa lấy đi ra ngoài, khẳng định sẽ thu hoạch một đại sóng kinh ngạc sùng bái ánh mắt.
Đang lúc hắn muốn đi ra ngoài khoe ra hết sức, cách vách phòng thí nghiệm đột nhiên truyền ra quỷ khóc sói gào thanh âm: “A a a, chúng ta rốt cuộc thành công!!”
“Thực nghiệm kết quả…… Vận hành tốc độ siêu cấp mau, nội tồn có thể tồn trữ…… Phiên dịch kỹ thuật còn hoàn thiện trung. Tóm lại tính năng so phía trước máy tính hảo lên không ít! Cái này kỹ thuật ý nghĩ nói không chừng có thể cho thông tin kỹ thuật một chút dẫn dắt, chúng ta không phụ sự mong đợi của mọi người!!”
Phó cảnh hàn tò mò, thăm dò đến cách vách cửa, “Tiểu Lý, các ngươi sao hồi sự a?”
“A a, tiểu hàn, ngươi tới vừa lúc. Ít nhiều ngươi phía trước cung cấp kỹ thuật thiết kế đồ, chúng ta cẩn thận nghiên cứu một chút, phát hiện ở chip nghiên cứu phát minh chúng ta vẫn luôn tồn tại một cái lầm khu, hiện giờ chúng ta nhiều lần nghiên cứu và thảo luận giao lưu cuối cùng giải quyết ra tới chip phát triển giai đoạn khó khăn, chính thức tuyên bố tiến vào tới rồi chip nhị đại. Ta quốc gia có thể có chính mình nghiên cứu phát minh chip kỹ thuật làm duy trì, chúng ta đương nhiên vui vẻ a!”
“Này nếu không phải ngươi mang đến linh cảm, chúng ta thật đúng là không thể tưởng được chính mình làm lỗi ở đâu, chờ hạ ban cùng nhau đi ra ngoài uống một chén a.”
“Hảo……”
Phó cảnh hàn trên mặt cười hì hì, trong lòng mất mát một đám: (⊙o⊙)… Trát tâm!! Hắn còn không có làm ra tới chip, chip nghiên cứu chỉ là nho nhỏ khởi bước mà thôi, không nghĩ tới chung quanh đại lão đã lợi dụng được đến nho nhỏ linh cảm đem sản phẩm làm ra tới, hiện giờ hắn trong tay chip nghiên cứu phát minh thành quả phỏng chừng không phải sử dụng đến.
Bên tai lại là một trận thét chói tai, là mặt khác phòng kỹ thuật nhân viên ở thét chói tai, xuyên thấu qua một tường chi cách, phó cảnh hàn có thể hoàn chỉnh nghe thấy: “A a, thật tốt quá! Chúng ta rốt cuộc làm ra tới nhị công văn khẩn não, có thể hồ sơ bay nhanh đưa vào, điện tử rà quét, chúng ta máy tính vận hành tốc độ cũng siêu mau……”
Cái thứ hai thực nghiệm kỹ thuật thành quả là về máy tính hoạt động tốc độ nghiên cứu phát minh, hắn mới làm một tiểu khối cải tiến, không nghĩ tới nhân gia nghiên tiến phương hướng so với hắn càng tiên tiến. Điện tử rà quét đều ra tới……
Hắn mới là cái kia hẳn là thét chói tai người đi, quá lệnh người uể oải.
QAQ. Hắn vốn tưởng rằng chính mình là cái đại lão, không nghĩ tới hắn sẽ là một cái thái kê, chung quanh nhân tài là chân chính đại lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...