2.

471 41 18
                                    


Yuju vốn không phải kiểu người cởi mở nên đối với việc nhắc nhở người khác, cô thực sự rất đắn đo. Nhưng mà cho dù vậy, khi nhìn lại sắc mặt u ám của vị tiền bối này, cô không thể nào cảm thấy dễ chịu nổi. Một lát nữa lên sân khấu cô sẽ phải nhìn vào mặt người này, vừa cười vừa hát, mà nét mặt anh ta từ hôm diễn tập cho đến nay vẫn luôn một bộ dạng ảm đạm như vậy thử hỏi xem nếu khán giả nhận ra thì sẽ kỳ cục thế nào?

Yuju một bên muốn mặc kệ, bên còn lại lại sợ anh ta sẽ làm hỏng màn trình diễn nên cứ canh cánh trong lòng. Đến lúc cô quyết định nhắc nhở anh một chút thì Chaeyeon đã kịp thời can thiệp.

"Này Jungkook, cậu không thể lên sân khấu với cái bộ mặt đó đâu"

"Mặt mình thì làm sao?"

"Đề nghị hỏi Yuju bên cạnh xem, vẻ mặt cậu bây giờ là như thế nào"

"Yuju?"

Không phải chưa từng nghe qua cái tên này, nhưng Jungkook thật không nhớ là người nào cả.

"Trời ơi Jungkook, cậu đúng là chỉ có biết đến chị IU của cậu thôi, Yuju là người bên cạnh lát nữa sẽ hát chính cùng cậu đó"

Đã rất nhiều lần Chaeyeon kể về Yuju với Jungkook, hôm nay cô mới biết thật ra tất cả những lời cô nói cậu ta đều để ngoài tai.

Jungkook quay sang bên cạnh đúng lúc bắt gặp Yuju cũng đang nhìn mình. Thì ra người này là Yuju, có một vài lần anh nghe qua cái tên này từ Chaeyeon thì phải, rằng cô ta là bạn thân của Chaeyeon?

Nhưng dù có tên là Yuju hay không thì cũng chẳng liên quan gì đến anh. Jungkook mặc kệ Yuju cúi chào mình, trực tiếp lơ đẹp cô bước đến bên cạnh Chaeyeon mà đứng.

Yuju đứng tại chỗ hóa đá. Vị tiền bối này
... chắc không phải bị chuyện gì nên mới hành xử như vậy chứ? Yuju xem chừng vẻ mặt của Jungkook mấy ngày nay mà cho rằng vị tiền bối đó có lẽ đang bị chuyện gì lớn lắm tác động, nếu không cô đã cho rằng anh là một cậu trai thô lỗ.

Yuju quyết định chỉ lo cho phần hát của mình, còn Jungkook... thì cứ mặc kệ như vậy đi!

Jungkook vừa bước lên sân khấu đã nhìn thấy IU ngồi chính diện với mình ở khu vực ghế ngồi dành cho các nghệ sỹ. Thấy vẻ mặt người thương chăm chú vào màn trình diễn, Jungkook mặc nhiên cũng cảm thấy vui vẻ. Những lúc IU ở trên sân khấu là những lúc cô trông như một người phụ nữ hoàn hảo nhất, còn những lúc IU chăm chú vào một màn trình diễn nào đó, Jungkook lại cảm nhận cô như một chuyên gia truyền đạt cảm xúc, thực sự thu hút toàn bộ tâm trí anh. Những lúc như thế này đây, anh đều cảm thấy rất rất rất hạnh phúc.

Jungkook nhìn vào Yuju và cười, nhưng nụ cười đó lại bắt nguồn từ người đang ngồi dưới sân khấu kia. Chỉ cần ánh mắt cô dâng lên ý cười là Jungkook đã có thể cười theo đến tít mắt.

Yuju hơi bất ngờ với phản ứng này của anh, mới lúc nãy còn ủ rũ mệt mỏi, bây giờ đã diễn xuất với vẻ mặt xán lạn như vậy. Trong lòng cô bỗng nhiên có cảm giác ngưỡng mộ, họ có thể là một con người rất bình thường với những cảm xúc buồn vui lẫn lộn ở phía sau cánh gà, nhưng khi lên sân khấu, sự chuyên nghiệp sẽ không bao giờ bị mất đi. Đó là điều Yuju cảm thấy rất nể phục ở những vị tiền bối lão làng như vậy.

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ