3.

431 43 7
                                    

Tất cả mọi thứ liên quan đến IU, Jungkook sẽ đều không coi là chuyện nhỏ. Tỉ như khi việc tin đồn hẹn hò giữa hai người tràn lan trên mạng xã hội, rồi một số thành phần vào comment ngay trong bài viết của IU mà chửi bới với những từ ngữ thô tục trên Instagram của cô. Jungkook chỉ thiếu điều muốn cào rách màn hình điện thoại.

Nhưng chuyện này cũng không phải hiếm gặp, hầu như trong giới thần tượng ai cũng đều có lần từng trải qua. Mỗi khi công khai hẹn hò, bọn họ thường sẽ chuẩn bị tâm lý trước khi bị chỉ trích hai tuần, hoặc thậm chí là nhiều hơn. Nên dần dà đối với nhiều thần tượng, mỗi khi có tin đồn hẹn hò mà không thấy công chúng phản ứng gì thì mới đúng là kì lạ.

Hôm nay Jungkook và Taehyung cùng nhau tham gia một chương trình thực tế, nếu không có cả Jieun tham gia có lẽ anh cũng đã không nhận lời. May sao kéo được Taehyung theo cùng, Jungkook vì mong chờ đến ngày này mà lúc nào ở một mình cũng miệng cười ngoác tận mang tai.

"Cười gì đó, mau chuẩn bị đi kìa, Jieun của em đang đợi em đó"

Jungkook nghe Taehyung nhắc nhở cũng không có để ý, vẻ mặt hào hứng đến đứng trước gương thử vài bộ quần áo.

"Anh nghĩ rằng Jieun sẽ thích bộ nào?"

"Em có mặc bộ nào thì chị ấy cũng chẳng để ý đâu". Taehyung đột nhiên không sợ chết nói ra một câu khiến mặt Jungkook giăng đầy hắc tuyến.

"Này, mau biến đi"

Dĩ nhiên, Taehyung lãnh trọn một chiếc áo phao được phóng đến bởi Jungkook với một lực đạo không hề nhẹ.

"Thằng nhóc kia, em dám đối xử với anh như vậy hả?"

Taehyung chưa kịp giãy nảy lên Jungkook đã ra hiệu buộc anh phải im lặng.

"Chị Jieun?"

Thấy Jungkook bắt máy điện thoại liền gọi ra tên người này, Taehyung đứng ở một bên vô cùng sửng sốt. Tiền bối sao có thể gọi cho Jungkook? Thật vô lý!

"..."

Jungkook mặt ủ rũ buông điện thoại xuống, chiếc áo thun đang cầm cũng bị tuột khỏi tay, tự trách bản thân mình suy nghĩ thật không thấu đáo.

"Sao vậy? Tiền bối nói gì?"

"Em không thể tham gia chương trình đó được nữa"

"Cái gì? Sao tự nhiên lại như vậy?"

"Là chị ấy yêu cầu"

IU không phải không để tâm đến những bình luận ác ý kia. Cá nhân cô thấy rất bực mình và phiền toái là đằng khác. Vì vậy nếu còn cùng Jungkook tham gia một chương trình, chẳng phải sau khi kết thúc cô sẽ bị chửi rủa nhiều hơn sao? Cô rất không muốn kéo nhiều phiền phức vào người như vậy nên đã lần đầu tiên chủ động gọi cho Jungkook yêu cầu anh đừng tham gia.

Mà Jungkook trước nay chỉ nghĩ sẽ được gặp IU, chứ chưa hề nghĩ sau khi gặp hậu quả sẽ như thế nào. Nói chính xác hơn, anh chỉ đang ích kỷ nghĩ cho bản thân mình chứ không hề quan tâm đến cảm nhận của cô.

Vì vậy mà Jungkook mới dễ dàng chấp nhận yêu cầu của cô như thế.

"Anh cứ báo anh quản lý là em bị ốm nên không thể tham gia được"

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ